Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người được chọn" David Moyes tiết lộ 3 cái tên khiến ông tiếc hùi hụi vào hè 2013

Thứ Năm 16/04/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu HLV trưởng của Manchester United David Moyes đã tiết lộ 3 mục tiêu mà ông muốn có được chữ ký trong quãng thời gian tại vị tại Man United và Everton.

Hè 2013, HLV Sir Alex Ferguson chia tay Manchester United sau chức vô địch nước Anh lần thứ 20. “Người được chọn” David Moyes là người ngồi vào chiếc ghế nóng với rất nhiều kì vọng. Ở mùa hè năm đó, David Moyes chỉ mang về bản hợp đồng lớn duy nhất vào phút chót là Marouane Fellaini từ đội bóng cũ Everton.

David Moyes tiết lộ 3 cái tên khiến ông tiếc nuối ở hè 2013 hình ảnh
David Moyes chỉ ra 3 cái tên tiếc nuối không thể mang về Old Trafford hè 2013

Mới đây, HLV David Moyes đã tiết lộ 3 cầu thủ khiến ông tiếc nuối khi không thể mang về đội bóng của mình khi còn dẫn dắt Man United. Chia sẻ trong một chương trình trên beIN SPORTS, HLV David Moyes cho biết: “Trong quãng thời gian ở Everton là Michael Essien, mục tiêu mà tôi không thể ký hợp động được. Còn khi ở Man United, cầu thủ khiến tôi tiếc nuối nhất là Toni Kroos.

Thời điểm đó, chúng tôi đã liên hệ với Gareth Bale và Cesc Fabregas. Chúng tôi thực sự đã ở rất gần nhiều cầu thủ giỏi nhưng cuối cùng vì nhiều lý do khác nhau, mọi chuyện lại đổ bể. Sau đó, chúng tôi đã cố gắng liên lạc một vài lần nhưng không thành công.”

Moyes đã làm việc tại Everton trong 11 năm trước khi chuyển tới Manchester United. Tuy nhiên, chỉ sau quãng thời gian ngắn cầm quân tại Old Trafford, HLV David Moyes đã bị sa thải vì chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng.

Tuy nhiên, HLV người Scotland cũng khẳng định không hề tiếc nuối khi chuyển tới Man United vào hè 2013. Sau khi chia tay United vào tháng 4/2014, Moyes chuyển tới dẫn dắt Real Sociedad trước khi trở về Westham United vào đầu mùa 2017-2018.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X