Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tiếp tục nhận được sự bênh vực từ các học trò

Thứ Ba 08/10/2013 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi Rooney đăng đàn để bày tỏ quan điểm ủng hộ vị chiến lược gia 50 tuổi này, thì trong cuộc họp báo mới đây đến lượt hậu vệ Rafael da Silva cũng đã lên tiếng để bênh vực thầy trước những lời chỉ trích nhắm vào David Moyes khi Man Utd khởi đầu không suôn sẻ ở mùa giải năm nay.
 
Theo những lời phát biểu của cầu thủ người Brazil này, chỉ cần các cầu thủ của Man Utd thích nghi được với tư duy chiến thuật mà David Moyes đang áp dụng cho đội bóng chủ sân Old Trafford thì mọi người sẽ phải nhìn nhận lại những lời chỉ trích mà họ đã giành cho vị HLV người Scotland này.
 
Sau khi Sir Alex quyết định rút lui khỏi công tác huấn luyện, vị trí của ông ở sân Old Trafford được David Moyes kế nhiệm. Tuy nhiên, trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, cựu HLV của Everton đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn khi Man Utd đang có sự khởi đầu hết sức chật vật ở Premier League. 

Rafael là hậu vệ phải số 1 Man Utd hiện nay
Rafael mới đây đã lên tiếng để bảo vệ David Moyes
Mặc dù có rất nhiều lời buộc tội cho rằng việc Man Utd thi đấu bết bát trong thời gian gần đây hoàn toàn là do David Moyes, tuy nhiên Rafael lại khẳng định rằng vị chiến lược gia này hoàn toàn không có lỗi và việc Quỷ đỏ thi đấu không thực sự ấn tượng ở mùa giải năm nay không phải là do ông không đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
"Việc Man Utd thi đấu không như ý muốn ở mùa giải năm nay là một điều hoàn toàn tự nhiên. Chúng tôi đã quen với những phương án chiến thuật của Sir Alex trong gần 27 năm qua, nên khi có sự chuyển giao trên băng ghế huấn luyện, chúng tôi cần có thời gian để làm quen và thích nghi với những tư duy chiến thuật mới. Vì vậy, chúng tôi thất bại trong một vài trận đấu cũng không phải là điều gì đáng lo ngại." Rafael nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó, hậu vệ này còn khẳng định rằng, David Moyes là một HLV xuất sắc với những điểm riêng không lẫn với ai. Với một thần kinh thép, vị chiến lược gia này bình thản đón nhận và đối đầu với những khó khăn đang tồn tại ở sân Old Trafford mà không hề có dấu hiệu của sự hoảng loạn.
 
"David Moyes thực sự là một HLV giỏi, cách ông bình tĩnh giải quyết từng vấn đề còn tồn tại ở đây đã chứng tỏ điều đó. Không hề có dấu hiệu của sự hoảng loạn, ông rất bình thản trước những khó khăn và vạch ra những sách lược cụ thể, tỉ mỉ để đương đầu với nó." Rafael cho biết thêm.
 
Ngoài ra, trong lần đăng đàn trả lời phỏng vấn này, Rafael cũng có những chia sẻ về vụ lùm xùm quanh tương lai của Rooney ở mùa hè vừa qua. Theo hậu vệ người Brazil này, thì anh hoàn toàn không ngạc nhiên về việc Rooney vẫn chơi bóng cho Man Utd ở mùa giải năm nay.
 
"Có quá nhiều tin đồn về việc Rooney muốn ra đi. Tuy nhiên, anh ấy lại luôn luôn giữ im lặng và tỏ ra hoàn toàn thoải mái. Anh ấy sinh ra là để chơi bóng cho Man Utd và việc anh ấy gắn bó với câu lạc bộ này trong một thập kỷ qua đã chứng tỏ điều đó. Tôi và các cổ động viên đều tin rằng, anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Man Utd." Rafael kết thúc buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X