Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tiếp tục mắc sai lầm trong chuyển nhượng?

Thứ Sáu 01/11/2013 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Premier League vừa phát đi thông tin, rằng họ chính thức từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo số 1 của Borussia Dortmund, Robert Lewandowski.

Suốt 18 tháng qua, Robert Lewandowski luôn được xem là một trong những mục tiêu săn đuổi hàng đầu của MU. Dưới triều đại Sir Alex, trung phong người Ba Lan cũng được MU hỏi mua với giá 18 triệu bảng. Nhưng trước sự níu kéo quá lớn của Dortmund, nhà ĐKVĐ Premier League đã không thể đạt được mục đích.

David Moyes chính thức nói không với Lewandowski.
David Moyes chính thức nói không với Lewandowski.

Vào mùa hè tới, bản hợp đồng giữa Lewandowski với Dortmund sẽ đáo hạn và chân sút này có ý định tiếp tục gắn bó với Die Borussia. Điều này đồng nghĩ với việc MU có nhiều cơ hội để tiếp cận với tiền đạo 25 tuổi. Tuy nhiên, với lý do Lewandowski không hợp với lối chơi của tân HLV David Moyes, BLĐ MU đã quyết định chấm dứt cuộc theo đuổi này.

"Lewandowski từng là mục tiêu của MU. Tuy nhiên, cậu ấy được cho là không phù hợp với chiến thuật của HLV mới. Đội bóng cần bổ sung cho những vị trí khác quan trọng hơn", tờ Daily Star trích dẫn nguồn tin từ Old Trafford.

Trong hè vừa qua, David Moyes được cho là mắc sai lầm lớn trong chuyển nhượng khi từ bỏ rất nhiều mục tiêu mà Sir Alex từng theo đuổi để tập trung chiêu mộ Fellaini và Baines. Nếu MU tiếp tục bỏ Lewandowski mà nhận được sự đồng ý của David Moyes thì đây tiếp tục là sai lầm lớn của cựu HLV Everton.

Cần phải biết rằng tài năng của tiền đạo người Ba Lan đã được kiểm chứng. Ở mùa giải năm ngoái, Lewandowski là sát thủ số 1 của Dortmund. Anh ghi tới 36 bàn sau 49 trận cho Die Borussia. Riêng tại sân chơi Champions League, cựu tiền đạo Lech Poznan phát hỏa 10 lần/12 trận, trong đó có 4 bàn vào lưới Real trong trận tứ kết lượt đi diễn ra trên đất Đức.

Việc MU tuyên bố từ bỏ Lewandowski khiến Bayern Munich, Chelsea và Barcelona vui như mở cờ trong bụng. Bởi lẽ trong nhiều tháng qua, ba ông lớn này không ngừng để mắt đến sát thủ người Ba Lan.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X