Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes thúc giục Everton bán Fellaini và Baines cho M.U

Thứ Bảy 24/08/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Anh cho hay, HLV David Moyes đang thúc giục đội bóng cũ Everton nhanh chóng bán hai cầu thủ Leighton Baines và Marouane Fellaini cho M.U.

“Quỷ đỏ” dự định sẽ nâng giá mua hai cầu thủ này. Trong khi đó, HLV David Moyes cho rằng Everton nên để Baines và Fellaini ra đi vì tương lai lâu dài của cá nhân họ. Trước đó, M.U đã phải đón nhận những chỉ trích từ Everton khi hỏi mua Baines và Fellaini vỏn vẹn với giá 28 triệu bảng.

 

Everton cho rằng M.U đang “xúc phạm” họ và HLV Roberto Martinez đã đề nghị M.U nên cư xử tốt hơn. Khi được hỏi liệu có đồng cảm với Martinez, Moyes cho biết: “Tôi chắc chắn như thế. Nhưng tôi biết rằng nếu tôi là HLV của Everton và Sir Alex đến để hỏi mua Baines và Fellaini, tôi cảm thấy rất khó giữ chân họ.”

“Tôi tôn trọng Everton rất nhiều và không muốn làm điều gì ảnh hưởng đến họ. Tất nhiên, cầu thủ của họ có ảnh hưởng đến họ nhưng tôi chắc chắn tôi chỉ làm những gì trong phạm vi công việc của tôi.” Moyes nói tiếp.

Moyes tin rằng không có sự “xúc phạm” nào cả, đây là thị trường chuyển nhượng và M.U chỉ đưa ra giá đề nghị. Ông nói thêm: “Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch của Everton Bill Kenwright trong những tuần vừa qua. Vì vậy không có sự thiếu tôn trọng. Đây chỉ là trường hợp thực hiện một lời đề nghị. Thị trường chuyển nhượng mở ra và bạn chỉ việc nói có hay không, nó đơn giản như vậy.”

Chiến lược gia này khẳng định lại một lần nữa, Wayne Rooney không phải để bán dù cho HLV Jose Mourinho đã tuyên bố sẽ tiếp tục hỏi mua tiền đạo này sau khi Chelsea và M.U gặp nhau ở vòng 2 Premier League. Moyes nói: “Đó là một thông điệp. Wayne có cơ hội tốt để bắt đầu với Chelsea.”

M.U thời hậu Alex Ferguson vẫn chưa thể mang một tân binh nào về Old Trafford như kỳ vọng của các CĐV. David Moyes và Giám đốc điều hành Ed Woodward vẫn đang cân nhắc với những cái tên, tuy nhiên, hôm qua, HLV Moyes thừa nhận rằng họ không thể đảm bảo bất kỳ một cái tên nào sẽ chuyển đến đầu quân cho M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X