Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes thất vọng trước khả năng đá phạt đền của các học trò

Thứ Năm 23/01/2014 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với thất bại trong loạt sút luân lưu trước Sunderland rạng sáng nay, Man Utd đã chính thức bị loại khỏi bán kết Capital One Cup. Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, HLV David Moyes đã phải lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về khả năng đá phạt 11 mét của các học trò khi họ thực hiện hỏng tới 4/5 quả luân lưu.

Man Utd
Man Utd đã phải "chia tay" Capital One Cup sau thất bại trên chấm 11 mét trước Sunderland

Trước khi bước vào trận lượt về, Man Utd đang bị Sunderland dẫn trước 2-1. Chính bởi vậy mà nhiệm vụ phải ghi bàn là bắt buộc với Quỷ đỏ. Thi đấu với một quyết tâm rất cao, thầy trò HLV David Moyes đã có bàn mở tỷ số do công của Jonny Evans ngay từ phút thứ 37 và đó cũng là kết quả của 90 phút bóng lăn. Bước sang hiệp phụ, mọi diễn biến còn trở nên bất ngờ hơn khi Phillip Brardsley bên phía Sunderland và Chicharito bên phía Man Utd thay nhau ghi bàn ở phút thứ 119 và 120 để khép lại màn so tài ngoạn mục giữa hai đội.

Tỷ số chung cuộc 3-3 sau hai lượt trận đã khiến Quỷ đỏ và Mèo đen buộc phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Và trong một ngày các cầu thủ đã làm quá “tệ” nhiệm vụ trước chấm 11 mét thì Man Utd chính là những người kém may mắn hơn. Ngoại trừ “lão tướng” Darrent Fletcher thực hiện thành công thì cả Welbeck, Januzaj, Phil Jones và Rafael đều đá hỏng. Bên phía Sunderland cũng chẳng khá hơn mấy với thành tích trượt 3 vào 2. Tuy nhiên, thế cũng là quá đủ để thầy trò HLV Gus Poyet đi tiếp.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV David Moyes đã phải ngay lập tức lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về khả năng đá penalty của các học trò. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Scotland cũng chia sẻ sự tiếc nuối về những cơ hội bị bỏ lỡ trong thời gian thi đấu chính thức.

Phát biểu trước các phóng viên, Moyes cho biết: “Lối chơi của chúng tôi thực sự rất đáng thất vọng. Tôi đã kỳ vọng nhiều hơn ở các cầu thủ bởi rõ ràng, về chất lượng đội hình, Man Utd vẫn có được sự nhỉnh hơn. Trong hiệp hai, chúng tôi đã có khá nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu nhưng lại không tận dụng được”.

“Nhưng rồi khi chứng kiến loạt sút penalty, tôi hiểu rằng ngay cả khi lọt vào chung kết, chúng tôi vẫn không chứng minh được rằng mình xứng đáng. Tôi thực sự thất vọng với những quả luân lưu của các cầu thủ. Họ đã đá luân lưu không thể tệ hơn”.

“De Gea đã chơi tốt trong mùa giải năm nay và chẳng có lỗi gì. Tuy nhiên, những người được chọn để đá 11 mét đã không làm tròn nhiệm vụ của mình. Tôi không thể ngờ rằng đội bóng của mình có thể sút trượt nhiều đến như vậy. Có lẽ họ đã quá mệt sau 120 phút thi đấu và không còn duy trì được sự tỉnh táo cần thiết chăng?”.

Với thất bại ở bán kết Cúp Liên đoàn, Man United chỉ còn lại hai mục tiêu duy nhất trong mùa giải năm nay là Premier League và Champions League. Đối với đấu trường quốc nội, vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng khó lòng có thể khiến những người hâm mộ Quỷ đỏ dám “mơ” về một danh hiệu vào cuối mùa. Còn Champions League, đương nhiên mọi thứ chẳng bao giờ dễ dàng.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X