Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes thất vọng bởi chấn thương của Rooney

Thứ Sáu 12/07/2013 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí về tình hình chấn thương của Rooney, HLV David Moyes đã tiết lộ rằng, không phải sau khi đến Bangkok thì "Chàng hói" mới dính chấn thương, mà anh đã cảm thấy có vấn đề từ khi còn ở Anh. Tuy nhiên, do sau khi đến Bangkok, cảm thấy mọi thứ không được ổn nên các bác sĩ đã nói rằng nên để Rooney trở lại Manchester để được kiểm tra một cách kỹ càng cũng như có các phương án điều trị kịp thời.

Rooney đã cảm thấy có vấn đề sau buổi tập cuối cùng ở Manchester trước khi cùng với Quỷ đỏ đáp chuyến bay sang Bangkok để bắt đầu tour du đấu mùa hè. Vì cho rằng chỉ là một vấn đề nhỏ nên tiền đạo này đã không thông báo cho các bác sĩ mà vẫn tập trung với toàn đội để chuẩn bị cho chuyến đi. 

Tuy nhiên, sau khi sân bay hạ cánh xuống Bangkok thì tiền đạo này đã không thể di chuyển một cách bình thường và các bác sĩ đã chẩn đoán rằng anh bị rách gân kheo. Hiện Rooney đang trên đường quay lại Anh để được kiểm tra một cách kỹ càng hơn. 

Rooney khi đặt chân tới Bangkok
Rooney đang trên đường quay trở lại Manchester để kiểm tra kỹ hơn về chấn thương

Theo thông tin sơ bộ ban đầu của các bác sĩ, thì "gã Shrek" phải nghỉ thi đấu trong một tháng để chấn thương này bình phục và HLV David Moyes đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi nhận được thông tin này.

"Đây là một tin thật đáng thất vọng. Cậu ấy nói rằng đó chỉ là một vết đau nhẹ và nó chắc sẽ không gây quá nhiều ảnh hưởng đến việc cậu ấy tham gia tour du đấu cùng với toàn đội. Tuy nhiên, sau một chuyến bay dài, cậu ấy đã không thể di chuyển một cách bình thường và chúng tôi đã phải nhờ đến sự can thiệp của các bác sĩ trong đoàn. Kết quả là chấn thương của cậu ấy nặng hơn với dự kiến của chúng tôi nhiều." David Moyes cho biết.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cho biết, Rooney chưa hề có một buổi tập luyện nào ở Bangkok và chắc chắn "Chàng hói" đã dính chấn thương này ngay khi còn ở Anh.

"Cậu ấy chưa hề có buổi tập luyện nào ở đây cả, ngay cả buổi tập làm quen với sân bóng ngày hôm qua cậu ấy cũng không thể tham gia. Tôi chắc chắn cậu ấy đã dính chấn thương này từ khi còn ở Anh." Moyes cho biết thêm.

Bởi chấn thương này của Rooney nặng hơn so với dự kiến của các bác sĩ trong đoàn, nên không còn cách nào khác, David Moyes phải để tiền đạo này quay trở lại điều trị tại Khu huấn luyện Aon ở Manchester. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X