Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes thân chinh xuống ..... League Two "săn" người

Chủ Nhật 13/10/2013 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ loạt trận quốc tế diễn ra, HLV David Moyes đã có chuyến "vi hành" xuống giải hạng 4 Anh để theo dõi phong độ của Tendayi Darikwa, cầu thủ thuộc biên chế CLB Chesterfield.

Tendayi Darikwa
Tendayi Darikwa

Trận đấu giữa Fleetwood và Chesterfield trong khuôn khổ League Two hôm thứ Bảy vừa qua, trên sân Highbury, thuộc ngoại ô vùng Lancashire đã được tiếp đón một vị khách đặc biệt là HLV trưởng CLB M.U, David Moyes.

Trong quá khứ, David Moyes không hế có bất cứ mối quan hệ nào với hai đội bóng trên. Mục đích của chuyến viếng thăm đơn giản chỉ là để dự khán trận đấu và theo nhiều nguồn tin, chiến lược gia người Scotland đang "tăm tia" tài năng trẻ 21 tuổi Tendayi Darikwa của Chesterfield.

Tài năng sinh năm 1991 tại Nottingham đang được đánh giá khá cao trong đội hình của Chesterfield, Darikwa có trận thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong thất bại 1-3 của Chesterfield trước Burton Albion tại FA Cup ngày 27/11/2010.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ gốc Zimbabwe có thời hạn tới năm 2015. Hồi tháng 12/2012, với phong độ xuất sắc của mình, Darikwa đã được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tháng của LĐBĐ Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, Darikwa đã có 6 bàn thắng sau 43 trận ra sân trong màu áo Chesterfield.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X