Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tạm ngừng thanh lọc Man Utd

Thứ Tư 05/06/2013 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin bị sa thải, HLV đội 1 Rene Meulensteen đã phải lên tiếng phủ nhận tất cả thông tin mà báo chí đã đưa.

Rene Meulensteen có được sự tin tưởng từ Moyes
Rene Meulensteen có được sự tin tưởng từ Moyes

Cánh tay phải của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen, đã lên tiếng phủ nhận việc David Moyes sa thải ông để lấy chỗ cho Phil Neville. Rene cũng khẳng định rằng ông sẽ bắt đầu công việc ở Old Trafford vào tháng tới như tất cả những mùa giải đã qua.

HLV người Hà Lan trả lời phỏng vấn trên ELF Voetbal: “Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB. Ngày 1/7 tới đây tôi sẽ trở lại làm việc với tân HLV trưởng.”.

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ năm 2001, Meulensteen luôn được đánh giá rất cao về tài năng và chuyên môn. Ông chính là người đã đề ra nhiều giáo án tập luyện giúp các cầu thủ M.U phối hợp nhuần nhuyễn, hiểu nhau hơn khi thi đấu. Vị HLV này cũng trợ giúp rất nhiều cho Van Persie để có thể hòa nhập rất nhanh với các đồng đội ở Old Trafford.

Như vậy, David Moyes đã gần ổn định bộ khung đội ngũ trợ lý cho những kế hoạch của mình vào mùa giải sắp tới. Trước đó, chiến lược gia 50 tuổi này đã gây bất ngờ khi liên tiếp sa thải trợ lí HLV Mike Phelan và HLV thủ môn Eric Steel để thay bằng những cộng sự cũ ở Everton là Jimmy Lumsden và Chris Woods.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X