Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes so sánh Pep với đầu bếp siêu dị

Thứ Bảy 27/02/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Manchester City và West Ham, HLV David Moyes đã sử dụng một phép so sánh thú vị về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.
 

Moyes chia sẻ trước đại chiến với Man City

 

Vào tối nay, West Ham của HLV David Moyes sẽ có chuyến làm khách tới Etihad để chạm trán Man City – CLB đang nắm giữ chuỗi trận thắng rất dài. Trước đó, Pep Guardiola so sánh những Ancelotti hay Moyes như Đức Phật, những người luôn giữ sự điềm tĩnh trong mọi hoàn cảnh, trong khi bản thân Pep thường mất kiểm soát về cảm xúc.
 

Bởi vậy, David Moyes cũng dành cho người đồng nghiệp một sự so sánh thú vị khác. Thuyền trưởng West Ham cho biết: "Tôi có thể rút ra một phép so sánh tương đồng như thế này. Heston Blumenthal (một đầu bếp) là người trộn lẫn sô cô la với trứng hay thứ gì đó thật điên rồ. Pep gần như là Heston Blumenthal của bóng đá.
 
Blumenthal làm những điều mà bạn sẽ nghĩ rằng nó không bao giờ hiệu quả, nói nôm na thì nó không hợp khẩu vị hoặc bắt mắt. Trong bóng đá, Pep làm những điều rất đặc biệt. Anh ấy luôn tìm kiếm những ý tưởng mới và luôn đổi mới.

Pep vs Moyes trước trận

Pep Guardiola và David Moyes ca ngợi nhau trước trận


Tôi có cảm giác như anhấy đang ngồi trong một phòng nghiên cứu, suy nghĩ xem làm cách nào để giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn hay họ phải nhận bóng ở đâu trên sân và khiến đối phương gặp khó khăn.
 
Đó là cách tôi nhìn Pep. Tôi vô cùng tôn trọng anh ấy. Pep đã làm việc ở những CLB cho anh ấy cơ hội thực hiện việc đó. Nhưng ở những CLB hàng đầu, cách duy nhất để giữ ghế là vô địch và anh ấy vẫn đang làm tốt.
 
Anh ấy đã làm được nhiều điều mà bạn không bao giờ mơ ước và bạn nghĩ sẽ không bao giờ làm.
 
Cháo ốc sên [Một món của Heston Blumenthal]? Đó là điều tôi đang nói đấy. Nghe thì thật buồn cười. Hậu vệ biên tiến vào hàng tiền vệ... Là HLV bóng đá, anh ấy đã làm những điều mà nhiều người sẽ không nghĩ tới.”
 
Trong khi đó, khi được hỏi sẽ so sánh mình với ai, chiến lược gia người Scotland trả lời: "Gordon Ramsay, tôi nghĩ vậy! Và bạn biết mình sẽ có những gì phải không nào?"


P

2 đầu bếp Heston Blumetal (trái) và Gordon Ramsay






Pep Guardiola: Man City thành công không phải do tôi đẹp traiPep Guardiola: Man City thành công không phải do tôi đẹp trai
Trước vòng 26 Premier League, HLV Pep Guardiola đã có những lời ca ngợi các học trò, đồng thời hạ thấp vai trò của mình tại Man City.
Pep ngưỡng mộ David Moyes trước ‘đại chiến’ với West HamPep ngưỡng mộ David Moyes trước ‘đại chiến’ với West Ham
Thứ Bảy tới đây, Man City sẽ tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao West Ham trên sân nhà, và đó sẽ là thử thách không nhỏ dành cho đoàn quân của HLV Pep...
Nhận định Man City vs West Ham (19h30 ngày 27/2): Kẻ ngáng đường khó chịuNhận định Man City vs West Ham (19h30 ngày 27/2): Kẻ ngáng đường khó chịu
Man City có cơ hội giành chiến thắng thứ 20 liên tiếp trên mọi đấu trường hôm nay. Và West Ham là vật cản đủ sức đem đến một trận đấu kịch tính thay vì một...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X