Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes, Sir Alex và Ryan Giggs đang "hợp lực" để giữ chân Wayne Rooney

Thứ Ba 14/05/2013 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bộ ba nhân vật quyền lực của Man Utd đã bị bắt gặp khi cùng đi ra khỏi một khách sạn. Có vẻ như David Moyes, Sir Alex và Ryan Giggs vừa tổ chức một buổi họp kín để bàn về vấn đề tương lai của Wayne Rooney.

David Moyes, Sir Alex và “công thần” Ryan Giggs đã có một buổi nói chuyện bí mật vào ngày hôm qua để bàn về tương lai của Wayne Rooney sau khi “số 10” bất ngờ tuyên bố muốn ra đi.

David Moyes, Sir Alex và Ryan Giggs đã tổ chức một buổi họp kín về vấn đề của Wayne Rooney
David Moyes, Sir Alex và Ryan Giggs đã tổ chức một buổi họp kín
về vấn đề của Wayne Rooney
Ba nhân vật quan trọng của Man Utd được nhìn thấy cùng đi ra từ khách sạn Alderley Edge. Họ gặp nhau lúc 10h30 và bàn bạc với nhau khoảng 90 phút trước khi rời đi.

Một người chứng kiến sự việc trên cho hay: “Họ trông có vẻ khá căng thẳng sau khi bước ra từ khách sạn. Họ cẩn thận đưa măt nhìn quen để kiểm tra xem có ai đang theo dõi hay không. Trong cả ba như những điệp viên vậy”.

Vài giờ sau, trong một bài phát biểu, David Moyes lại hết lời ca ngợi R10: “Wayne Rooney đã từng là một trong những cầu thủ bóng đá đường phố xuất chúng – và giờ đây, cậu ấy là chân sút hàng đầu của làng bóng đá thế giới”.

  •    M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X