Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes sẽ vắt kiệt sức của Rooney

Thứ Bảy 30/11/2013 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Scotland chưa lên kế hoạch để Wayne Rooney nghỉ ngơi quãng thời gian tới.

Moyes tin rằng, Rooney đang ở trạng thái sung sức
Moyes tin rằng, Rooney đang ở trạng thái sung sức

Moyes đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tuyển thủ người Anh, sau khi anh phải căng sức cày ải thi đấu trên nhiều mặt trận cho M.U và cả ĐT Anh. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Rooney vẫn duy trì phong độ cực cao. Mới đây nhất, anh tung ra 4 đường chuyền kiến tạo dẫn đến các bàn thắng của Quỷ đỏ trong trận gặp Leverkusen.

Chính vì thế, Moyes sẵn sàng mạo hiểm để Rooney chơi bóng liên tục mà không cần quãng nghỉ dưỡng sức: "Sẽ có lúc chúng tôi phải quan tâm đặc biệt đến Rooney. Nhưng ở thời điểm hiện tại, điều đó là không cần thiết. Tôi vẫn chưa nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Rooney mệt mỏi hay sút giảm phong độ. Bởi vậy, Rooney nên ra sân để duy trì sự hưng phấn. Chúng tôi có thể quay vòng cầu thủ, nhưng cần chờ đợi lúc thích hợp."

Người tiền nhiệm của Moyes là Sir Alex Ferguson cũng khá ấn tượng về nền tảng thể lực của Rooney. Sir Alex chia sẻ: "Rooney là mẫu cầu thủ có thể thi đấu ngày càng hay sau mỗi trận. Bởi vậy, tôi cũng từng luôn cố gắng để R10 chơi nhiều trận nhất có thể mà không hề mảy may lo lắng cậu ta quá tải."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X