Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes sẽ hoán đổi vị trí của Van Persie và Rooney?

Thứ Tư 23/10/2013 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc tiếp đón Real Sociedad đêm nay, nhiều khả năng Rooney sẽ được HLV David Moyes đẩy lên đá tiền đạo cắm, còn Van Persie sẽ đã lui xuống hỗ trợ đồng đội người Anh.

van persie rooney
 

Sau trận hòa thất vọng trước Southampton tại Premier League cuối tuần qua, HLV David Moyes đã chịu sự chỉ trích nặng nề từ chính các CĐV MU. Họ cáo buộc chiến lược gia 50 tuổi này thiếu tính sáng tạo trong việc triển khai lối chơi và không linh hoạt trong cách sử dụng cầu thủ. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ ngày một sa sút.

Trước tình hính đó, David Moyes buộc phải thay đổi. Cụ thể, trong cuộc tiếp đón Real Sociedad trong khuôn khổ Champions League đêm nay, cựu HLV Everton lại tính hoán đổi vị trí thi đấu của Van Persie và Rooney. Theo đó, tuyển thủ người Anh sẽ được đẩy lên đá vị trí cao nhất trên hàng công của MU, còn ngôi sao người Hà Lan sẽ lùi xuống đảm nhiệm vai trò kiến tạo và làm chim mồi.

Theo tìm hiểu của phóng viên Daily Mail, Van Persie tỏ ra không hài lòng trước quyết định của ông thầy mới. Mặc dù không thể hiện bực bội, nhưng cựu Pháo thủ liên tục bĩu môi. Phải mất rất nhiều thời gian giải thích, David Moyes mới giúp Van Persie bớt vẻ căng thẳng.

Ngoài việc thuyết phục Van Persie hoán đổi vị trí thi đấu với Rooney, David Moyes còn hỏi ý kiến trung phong người Hà Lan về việc sử dụng nhân sự mà ông định sử dụng trong trận đấu đêm nay với Sociedad. Theo đó, rất có thể lần đầu tiên bộ đôi tài năng trẻ Januzaj và Zaha sẽ vào sân từ đầu và đảm nhiệm hai bên hành lang cánh của Quỷ đỏ.

Sau khi lĩnh hội những thông tin về chiến thuật từ David Moyes, Van Persie đã báo lại với Zaha và Januzaj. Trước thông tin sốt dẻo mà người đàn anh vừa đem lại, cả Zaha lẫn Januzaj đều rất hứng khởi tập luyện. Và có lẽ rất lâu rồi người ta mới thấy cựu cầu thủ Crystal Palace vui vẻ đến vậy.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X