Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes sắp trở lại Premier League

Thứ Năm 12/11/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV David Moyes đang đứng trước khả năng có thể quay trở lại Premier League dẫn dắt Swansea City.


Mới đây, HLV David Moyes đã chính thức bị CLB Sociedad sa thải. Cụ thể, nhà cầm quân người Scotland khiến đội bóng của La Liga chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng, Sociedad mới thu về được 9 điểm sau 11 vòng đấu. Thành tích bết bát của đội bóng này thể hiện qua việc họ chỉ mới giành được 2 chiến thắng và để thua tới 6 trận. Chỉ với 11 điểm, đội bóng chủ sân Anoeta đang bằng điểm với nhóm xuống hạng và chỉ hơn hai đội cuối bảng có 2 điểm. Với thành tích bết bát đó, cựu HLV của M.U chính thức mất việc.
HLV David Moyes sap tro lai Premier League hinh anh
Moyes có khả năng dẫn dắt Swansea City
Tuy nhiên, Moyes không cần phải quá lo lắng cho tương lai của mình. Lúc này, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của vị chiến lược gia 52 tuổi. Tại giải Hạng nhất Anh, có ít nhất 3 CLB muốn có sự phục vụ của nhà cầm quân người Scotland. Sau khi QPR và Fulham muốn có Moyes thì mới nhất Leeds Utd cũng muốn có cựu HLV của Everton. Theo đó, tờ Mirror đưa tin, ông chủ của Leeds Utd, Steve Parkin đang ra sức chèo kéo David Moyes tới sân Elland Road dẫn dắt đội bóng. Parkin tin rằng Moyes là một HLV tài năng nhưng lại thiếu may mắn ở Tây Ban nha.
Lộ mức phí đền bù bèo bọt mà David Moyes được nhận
(Bongda24h.vn) – HLV David Moyes chỉ nhận được số tiền đền bù hợp đồng 1 triệu euro sau khi bị Real Sociedad sa thải.
Tuy Moyes chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về tương lai của mình nhưng theo giới thạo tin, cựu HLV của M.U muốn trở lại Anh nhưng với điều kiện ông phải dẫn dắt một CLB tại Premier League. Biết được thông tin này, BLĐ Swansea City đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Moyes. Hồi đầu mùa giải, “Bầy thiên nga” chơi rất tốt nhưng trong những vòng đấu gần đây họ liên tiếp gặp những kết quả bất lợi. Đội bóng này đang nghiên cứu khả năng sa thải HLV Gary Monk. Nếu nhận được lời đề nghị từ Swansea City, nhiều khả năng vị chiến lược gia 52 tuổi sẽ nhận lời bởi ông muốn làm việc trở lại ngay lập tức.

Trước khi tới Tây Ban Nha, HLV David Moyes đã từng làm việc tại Premier League trong rất nhiều năm. Vị chiến lược gia người Scotland đã có gần 10 năm dẫn dắt Everton, không những vậy ông cũng có 10 tháng trở thành HLV trưởng của M.U. Chính vì vậy, vị chiến lược gia 52 tuổi rất am hiểu bóng đá Anh. Sự lựa chọn của Swansea City có lẽ là hợp lý trong bối cảnh họ chơi kém cỏi còn Moyes thì mong muốn trở lại làm việc.

David Moyes lên khán đài ăn .... bim bim với khán giả


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X