Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes sắp đoàn tụ với Wayne Rooney

Chủ Nhật 22/10/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Mirror, Everton đang lên kế hoạch đưa về HLV David Moyes để thay thế cho Ronald Koeman.

Hè 2017, Everton là một trong những đội bóng có sự đầu tư lớn nhất ở Premier League. Đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Với sự đầu tư mạnh mẽ, họ được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì đội chủ sân Goodison Park thể hiện chỉ là sự thất vọng. Everton đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 8 điểm sau 8 trận, ở Europa League họ cũng liên tục nhận những kết quả tệ hại. Với sự đầu tư mạnh mẽ như vậy, BLĐ đội bóng thành phố Cảng không thể hài lòng với thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại.
HLV David Moyes sap doan tu voi Wayne Rooney hinh anh
Ronaldo Koeman sắp bị sa thải
Tương lai HLV Ronald Koeman đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. BLĐ Everton đã rất kiên nhẫn với ông thầy người Hà Lan, song mọi việc vẫn chưa được cải thiện. Ngay từ lúc này, đội bóng thành phố Cảng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu HLV của Southampton. Rất nhiều cái tên đang được nhắm tới, trong đó có HLV David Moyes. Nhà cầm quân 54 tuổi từng có hơn 10 năm gắn bó với Everton trước khi chuyển đến M.U, dù chia tay đội chủ sân Goodison Park từ khá lâu nhưng ông vẫn có mối quan hệ tốt với chủ tịch Bill Kenwright.
David Moyes: “M.U từng hỏi mua cả Bale và Fabregas”
Cựu HLV M.U, David Moyes đã xác nhận ông muốn đưa Gareth Bale và Cesc Fabregas tới Old Trafford nhưng không thành công.
Kể từ sau khi rời Everton, sự nghiệp của HLV Moyes không có sự khởi sắc. Ông thất bại toàn tập ở M.U và bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân. Mới nhất, ông này bị sa thải khi không thể giúp Sunderland trụ hạng thành công. Kể từ sau khi bị “Mèo đen” chấm dứt hợp đồng, cựu HLV M.U vẫn chưa quyết định dẫn dắt đội bóng nào. Dù nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng vị chiến lược gia 54 tuổi muốn có thời gian để nghỉ ngơi.
HLV David Moyes sap doan tu voi Wayne Rooney hinh anh 2
HLV David Moyes có thể trở lại dẫn dắt Everton
Trong trường hợp nhận được lời đề nghị từ Everton, rất có thể ông sẽ suy nghĩ lại. Với việc đã có nhiều năm gắn bó với đội bóng thành phố Cảng, Moyes được cho là có thể giúp Everton thoát khỏi khủng hoảng. Trở lại Goodison Park Moyes sẽ có cơ hội làm việc với Wayne Rooney, người học trò cũ của ông ở sân Old Trafford. Tối nay, Everton sẽ đụng độ Arsenal tại vòng 9 Premier League và nếu họ phải nhận thất bại trước Pháo thủ, khả năng HLV Koeman sẽ bị sa thải ngay sau đó là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X