Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Người được chọn’ của MU chuẩn bị tái xuất

Thứ Năm 28/03/2019 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes sẵn sàng trở lại làm việc. Cựu HLV của Manchester United đang dành sự quan tâm cho chiếc ghế nóng tại CLB Celtic và ĐT Scotland.

David Moyes thừa nhận sẽ không từ chối công việc tại Celtic và Scotland nếu được mời. Từ khi rời West Ham tới nay, nhà cầm quân 55 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Moyes thất bại sau khi rời M.U


Kết thúc mùa giải 2017/18, David Moyes chia tay West Ham cùng lúc với hợp đồng ngắn hạn của ông hết hiệu lực. Từng có thời gian thành công tại Everton khi ngồi ghế nóng CLB vùng Merseyside trong suốt 11 năm song kể từ khi tới Man United, sự nghiệp của Moyes xuống dốc không phanh.

David Moyes sẵn sàng trở lại làm việc hình ảnh

David Moyes sẵn sàng trở lại làm việc sau 1 năm

HLV người Scotland được đích thân Sir Alex Ferguson tiến cử kế nhiệm vai trò thuyền trưởng M.U của mình. Nhưng chỉ sau 10 tháng, khi đội bóng không thể giành một vị trí trong tốp 4 Premier League để dự Champions League, Moyes đã bị sa thải.

Sau đó, dù sang Real Sociedad, Sunderland rồi West Ham, ông cũng không thể có được những thành công. Quãng thời gian gắn bó với các CLB này của Moyes đều không quá 1 mùa giải. Hiện tại, chiến lược gia 55 tuổi vẫn đang là người tự do.

Sẵn sàng tái xuất


Lúc này, David Moyes sẵn sàng trở lại làm việc. Hiện đang có 2 vị trí người ta hoạch định rằng Moyes có thể tiếp quản đó là tại CLB Celtic và ĐT Scotland. Nếu như Celtic mới chia tay Brendan Rodgers đã sang Leicester City thì tương lai HLV Alex McLeish tại ĐT Scotland bị đặt dấu hỏi.

Cựu HLV Liverpool chính thức trở lại Premier League
Brendan Rodgers trở thành HLV trưởng Leicester City. Đây là thông tin chính thức được CLB có biệt danh “Những chú cáo” thông báo trên các phương tiện truyền...

“Một CLB sẽ là ưu tiên của tôi, nhưng Scotland là đất nước của tôi và tôi thực sự có đam mê”, Moyes nói với BBC Sport. “Tôi đã theo Scotland đến tất cả các giải đấu khi còn trẻ, đến Wembley thường xuyên với bố tôi, vì vậy tôi có một số kỷ niệm tuyệt vời khi là một người hâm mộ đội tuyển.”

“Công việc ở Scotland rất khó đối với bất kỳ ai vì có kỳ vọng lớn. Điều đó là không thay đổi nhưng tôi đã có một số ý tưởng và suy nghĩ. Có nhiều điều tồn tại ở Scotland như chúng tôi mang đến nhiều cầu thủ nước ngoài, thậm chí với giá rẻ và có thể khiến nhiều cầu thủ trẻ trong nước không có cơ hội.”

“Chúng tôi cần xem liệu có thể tìm ra giải pháp để phát triển thêm các cầu thủ hay không. Nhưng chúng tôi sẽ không hoàn thành điều đó chỉ trong 2 hoặc 4 năm nữa, đó là kế hoạch của 10 tới 15 năm.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X