Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes sẵn sàng tống khứ Ferdinand khỏi Old Trafford

Thứ Năm 19/12/2013 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nổi giận vì hành động của Rio Ferdinand, HLV David Moyes gấp rút tìm người thay thế trung vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

HLV David Moyes tỏ ra không mặn mà trong việc giữ chân Ferdinand
 

Mới đây một nguồn tin từ Old Trafford cho rằng HLV David Moyes đã nổi giận với trung vệ Rio Ferdinand vì tội cố ý làm lộ đội hình ra sân của MU trong 5 trận gần nhất. Đó cũng được xem như là nguyên nhân khiến bầy Quỷ đỏ chết gục ngay tại sào huyệt trước hai đối thủ dưới cơ là Everton và Newcastle với cùng tỷ số 0-1.

Có vẻ như không chấp nhận một kẻ phản bội như Rio Ferdinand, HLV David Moyes đã cấp tốc tìm người thay thế trung vệ người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tờ Metro đưa tin, chiến lược gia người Scotland đang liên hệ với Ajax để thuyết phục đội bóng này bán lại tài năng trẻ đầy triển vọng Stefano Denswil.

Cơ hội để MU hoàn tất thương vụ này là khá cao, bởi Denswil không chịu gia hạn với Ajax, trong khi bản giao kèo hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 6/2015. Mức giá mà nhà ĐKVĐ Premier League đưa ra là 5 triệu bảng. Đây là số tiền có phần khiêm tốn so với tài năng của Denswil. Tuy vậy, để tránh nguy cơ mất trắng Denswil sau mùa giải 2014/15, Ajax buộc phải cân nhắc lời đề nghị của MU.

Mới 20 tuổi, nhưng Denswil thi đấu rất chững chạc. Mùa giải năm nay, tuyển thủ U21 Hà Lan này thi đấu cho 18 trận cho Ajax trên mọi mặt trận. Trong đó, ở trận lượt đi gặp AC Milan tại vòng bảng Champions League, Denswil đã ghi được một bàn thắng đem lại kết quả hòa 1-1 cho đội chủ sân Amsterdam Arena.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X