Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes quyết tạo mũi đinh ba Rooney - Ronaldo - Percy

Thứ Bảy 17/08/2013 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes đang ngày càng bộc lộ rõ kế hoạch xây dựng một hàng công hủy diệt cho Man United.

“Rooney là không phải để bán”. Lần thứ… n trong mùa Hè năm nay, nhà cầm quân người Scotland đăng đàn tuyên bố sẽ không bán R10 với bất cứ giá nào.

Khi David Moyes nói lần thứ nhất, người ta nói rằng ông đang lấy lòng NHM Man United. Đến lần thứ 2 thì là để “làm giá” với Chelsea . Song khi đã đến lần thứ n, gần như có thể khẳng định rằng David Moyes sẽ không bán Wayne Rooney. Bởi đơn giản, một người chỉ vừa mới đến kế nhiệm Sir Alex huyền thoại thì sẽ không thể mất tín với CĐV Quỷ đỏ.

Trong khi đó, theo những thông tin mới nhất từ sân Old Trafford, Man United hiện đang để trống chiếc áo số 7 huyền thoại. David Moyes đã tước số áo này của Valencia và… để đó. Rõ ràng, nhà cầm quân người Scotland đang để dành chiếc áo huyền thoại này để trao cho một tân binh sẽ cập bến Nhà hát trong những ngày cuối cùng của TTCN. Và còn ai xứng đáng hơn là Cris Ronaldo?!

Hiện đang có quá nhiều thông tin cho thấy CR7 sẽ trở lại Man United. Từ động thái quá rõ ràng của Quỷ đỏ cho đến những phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Bern abeu (dửng dưng với việc gia hạn hợp đồng). Thậm chí, cựu Chủ tịch Real, Ramon Calderon còn đăng đàn khẳng định chắc nịch rằng Ronaldo sẽ ra đi.

Nếu kế hoạch đưa Ronaldo về Old Trafford cùng việc giữ chân Rooney của David Moyes thành công, nhà cầm quân người Scotland sẽ sở hữu một hàng công “khủng bố” không chỉ ở Premier League mà còn cả châu Âu. Hãy thử tưởng tượng, liệu sẽ có hàng phòng ngự nào đứng vững được trước “tam giác quỷ” Rooney – Persie – Ronaldo?!

Tất nhiên, đó vẫn chỉ là bản kế hoạch trên giấy. Để thực hiện hóa nó, David Moyes sẽ phải đổ vào rất rất nhiều tâm sức. Nhưng như người ta vẫn thường nói, đừng bao giờ xem thường những người Scotland!

(Theo Zing)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X