Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes quyết giữ Rooney, mua Fellaini

Chủ Nhật 26/05/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Scotland muốn Fellaini là tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford hè này và hi vọng Rooney đổi ý, tiếp tục ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ.

Nhận thấy khu trung tuyến cần bổ sung sức mạnh, đặc biệt là khi Scholes đã giải nghệ còn Fletcher vẫn chưa khỏi bệnh, HLV David Moyes rất muốn đưa cậu học trò cũ Fellaini về M.U.

Rooney đang được Arsenal mời gọi
 

Bên cạnh đó, ông cũng đang cố gắng thuyết phục Rooney ở lại. Trong tuần này, Moyes sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp Rooney để khuyên tiền đạo người Anh nghĩ lại.

Trong ngày chia tay, Sir Alex Ferguson tuyên bố, Rooney đã yêu cầu được chuyển nhượng. Dẫu vậy, đại diện chân sút 27 tuổi khẳng định, thân chủ của ông chỉ bày tỏ sự lo lắng về vị trí thi đấu phải lùi quá sâu trong mùa giải vừa qua.

Về phần David Moyes, ông không giấu giếm ý định muốn được làm việc cùng Rooney, người ông từng dìu dắt khi mới chập chững bước vào nghiệp quần đùi áo số.

Giám đốc điều hành David Gill cũng bóng gió rằng, dường như ngài Ferguson đã hiểu nhầm ý của Rooney. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Gill cũng muốn Rooney tiếp tục khoác áo M.U mùa tới.

Với việc giao kèo hiện tại còn thời hạn 2 năm, tương lai Rooney sẽ còn phụ thuộc vào chuyện anh có gia hạn hợp đồng hay không. Hiện cả Chelsea, Arsenal và PSG đều đang xếp hàng chờ quyết định của R10.

Chuyển sang thương vụ Fellaini, tiền vệ người Bỉ có mức phí giải phóng hợp đồng là 24 triệu bảng và cái giá trên không phải là vấn đề quá lớn đối với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng.

Ngoài Marounne Fellaini, David Moyes còn nhắm hai tiền vệ danh tiếng khác đang chơi bóng ở La Liga là Luka Modric và Cesc Fabregas.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X