Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ký hợp đồng mới, quyền lực của Solskjaer cũng lớn hơn!

Chủ Nhật 31/03/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes phát biểu về Ole Gunnar Solskjaer. Tiền bối tại Manchester United tin HLV người Na Uy sau khi ký hợp đồng chính thức sẽ có tiếng nói cuối cùng về chuyển nhượng.

Manchester United có thể bổ nhiệm một giám đốc thể thao nhưng Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ có tiếng nói cuối cùng về việc chuyển nhượng. Đó là nhận định của cựu HLV Quỷ đỏ, David Moyes.

Cách đây ít hôm, Solskjaer đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U. Đó là điều không có gì bất ngờ nếu nhìn vào những thành tựu mà nhà cầm quân người Na Uy mang lại cho đội chủ sân Old Trafford trong khoảng 3 tháng qua.

David Moyes phát biểu về Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
HLV Solskjaer đã chính thức trở thành HLV trưởng M.U

Ngay sau khi mới gia hạn hợp đồng, Solskjaer đã cùng M.U vượt qua Watford để tạm vượt qua Arsenal đánh chiếm vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Sau khi tiếp quản ghế nóng thay cho Jose Mourinho, đội bóng của Ole mới chỉ phải đón nhận có 3 thất bại trên mọi đấu trường.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng M.U sẽ bổ nhiệm một giám đốc thể thao để chuyên trách về chuyển nhượng. Dù vậy, David Moyes phát biểu về Ole Gunnar Solskjaer lại khẳng định hậu bối sẽ có nhiều quyền hạn hơn sau khi ký giao kèo mới.

Ký hợp đồng mới, quyền lực của Solskjaer cũng lớn hơn! hình ảnh 2

David Moyes phát biểu về Ole Gunnar Solskjaer


“Tôi nghĩ rằng cương vị một giám đốc thể thao đang trở nên thịnh hành hơn. Nhiều CLB đã tính tới việc này”, Moyes nói trên chương trình Sportsweek của BBC Radio 5. “Manchester United có một văn hóa riêng và không phải lúc nào cũng đi theo cách đó.”

“Luôn là sự quyết định của HLV trưởng cộng thêm giám đốc điều hành dưới sự chỉ đạo của cấp trên. Nhưng tôi nghĩ với xu hướng mọi thứ đang diễn ra, họ có thể đang hướng tới một giám đốc thể thao. Nhưng sau cùng, HLV có thể vẫn là người đưa ra quyết định.”

“Solskjaer sẽ có thêm một chút trợ giúp trong việc lựa chọn các mục tiêu chuyển nhượng nhưng quan trọng hơn là quyền hạn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có 100% quyền quyết định. Các giám đốc thể thao vốn rất ít khi có tiếng nói sau cùng. Họ vẫn phải tham khảo ý kiến của các HLV.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X