Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes phấn khích với màn đụng độ MU tại Old Trafford

Thứ Ba 31/01/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes cảm thấy vô cùng háo hức với màn đụng độ Man United tại Old Trafford ở vòng 5 FA Cup.

David Moyes phấn khích với màn đụng độ MU tại Old Trafford

Jarrod Bowen và Michail Antonio đã ghi bàn giúp West Ham giành chiến thắng dễ dàng trước Derby County ở vòng 4 FA Cup. Đối thủ của West Ham ở vòng đấu tiếp theo là Man United. Đây là lần thứ 5 mà hai đội gặp nhau ở đấu trường cúp trong 7 năm qua.

David Moyes
David Moyes phấn khích với màn đụng độ MU tại Old Trafford

David Moyes từng bị Man United sa thải vào năm 2014, chỉ 10 tháng sau khi được chọn thay thế Sir Alex Ferguson. Và chiến lược gia người Scotland thừa nhận ông chưa bao giờ hết phấn khích với những lần trở lại Old Trafford.

Tôi đang hướng đến trận đấu đó. Tôi nghĩ đó là một trận đấu rất tốt với các cầu thủ West Ham. Đây là trận đấu mà chúng tôi cần ở thời điểm này bởi vì chúng tôi có các cầu thủ muốn chơi các trận đấu lớn và các cầu thủ có thể chơi ở các trận đấu lớn.

Không có sân khấu nào lớn hơn Old Trafford, vậy nên tôi nói với các cầu thủ ‘Hãy đến đó, đón nhận khó khăn và mang cho họ một thử thách’”.

Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà West Ham và Man United đụng độ ở đấu trường cúp. Ở mùa giải năm ngoái, West Ham thắng MU 1-0 tại Old Trafford trong khuôn khổ Carabao Cup. Ở mùa giải trước đó, họ để thua 0-1 trước MU ở vòng 5 FA Cup.

Moyes nói thêm: “Man United đang chơi rất tốt. Huấn luyện viên của họ đang làm được một công việc tốt ở đó, nên đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi không e ngại. Nếu bạn muốn lọt tới trận chung kết, bạn chắc chắn sẽ đụng một vài đối thủ lớn trên chặng đường của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X