Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes thừa nhận một điều sau trận thua Arsenal

Thứ Năm 16/12/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Arsenal, HLV David Moyes của West Ham thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.

David Moyes nói về thất bại trước Arsenal


West Ham đã không thể giành điểm trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Họ để Gabriel Martinelli chọc thủng lưới, sau đó còn thi đấu thiếu người. Ở những phút cuối cùng của trận đấu Emile Smith Rowe ghi thêm 1 bàn giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.
David Moyes nói về trận đấu với Arsenal

West Ham thua 0-2 trước Arsenal


Với kết quả này, West Ham đã chính thức bị Arsenal qua mặt trên BXH. Pháo thủ tạm thời xếp thứ 4, trong khi đó West Ham có thể tụt xuống vị trí thứ 7 nếu MU và Tottenham thi đấu đủ số trận. Sau giai đoạn thi đấu ổn định, West Ham đang có dấu hiệu hụt hơi.

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Arsenal, HLV David Moyes của West Ham thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm. Ông nói: “Hôm nay chúng tôi đã thi đấu kiên cường, các cầu thủ đã cố gắng rất nhiều. Thủ môn của đội cũng chơi rất hay và cản phá 1 quả penalty tuyệt vời."

"Đó là những điểm ổn, nhưng về tổng thể thì West Ham thi đấu không tốt bằng Arsenal. Với những gì đã diễn ra việc đội chủ nhà giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Arsenal đang có phong độ khá tốt. Họ không dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại”.

“Mùa giải mới đi qua được 17 vòng đấu, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, West Ham muốn có mặt trong nhóm những đội dẫn đầu. Bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Norwich trên sân nhà, chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm”.

Những con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West HamNhững con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West Ham
Trận đấu Arsenal vs West Ham đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
4 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ thay thế Aubameyang4 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ thay thế Aubameyang
Tương lai của Aubameyang ở Arsenal đang trở nên mịt mờ sau lùm xùm vi phạm kỷ luật gần đây. Dưới đây là 4 tiền đạo mà Arsenal có thể nhắm đến nếu như...
Đánh bại West Ham, Arsenal chen chân vào Top 4Đánh bại West Ham, Arsenal chen chân vào Top 4
Sau hiệp 1 tương đối khó khăn và bế tắc, Pháo thủ đã giải quyết được người hàng xóm West Ham nhờ 2 pha lập công của Martinelli và Smith Rowe để lần đầu tiên...
Arsenal muốn đẩy Aubameyang sang BarcaArsenal muốn đẩy Aubameyang sang Barca
Trong nỗ lực thay đổi lực lượng, CLB Arsenal muốn thực hiện một vụ trao đổi với Barcelona xoay quanh tiền đạo Aubameyang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X