Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes nói gì về khả năng West Ham chiêu mộ Tammy Abraham

Thứ Hai 03/05/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc West Ham sẽ chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021, HLV David Moyes đã có những chia sẻ thật lòng.

West Ham không chi đậm mua Tammy Abraham


Dưới thời HLV Frank Lampard, tiền đạo Tammy Abraham là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea. Tuy nhiên, kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản đội bóng thành London, cầu thủ sinh năm 1997 không còn được trọng dụng.
 

HLV David Moyes chia sẻ về Abraham


Trong nhiều trận đấu gần đây của Chelsea, Tammy Abraham không có tên trong danh sách thi đấu hoặc thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có những tin đồn cho rằng anh thất vọng với cuộc sống hiện tại và muốn ra đi. Tiền đạo 23 tuổi đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Chelsea cũng được cho là sẵn sàng bán Abraham, họ sẽ dùng số tiền bán cầu thủ này để chiêu mộ Haaland của Dortmund hoặc Harry Kane của Tottenham. The Blues muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Một vài đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ người Anh, trong đó nổi bật là West Ham. Đội bóng thành London cần một tiền đạo khủng qua đó nâng cấp hàng công, và họ đưa cầu thủ của Chelsea trở thành ưu tiên hàng đầu.

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về tương lai Tammy Abraham. HLV David Moyes của West Ham cho biết: “Tôi không biết những tin đồn liên quan đến việc West Ham quan tâm Abraham đến từ đâu, nhưng rõ ràng chúng tôi không có đủ tiền để chiêu mộ một tiền đạo với giá 45 triệu bảng”.

“Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Tôi đang tập trung vào những trận đấu của West Ham thay vì quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng. Sau khi kết thúc mùa giải, chúng tôi mới bàn đến kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới”.
Romelu Lukaku chính thức lên tiếng về khả năng trở lại ChelseaRomelu Lukaku chính thức lên tiếng về khả năng trở lại Chelsea
Sau khi chính thức vô địch Serie A cùng Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình.
Real Madrid nhận tin sét đánh trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin sét đánh trước đại chiến Chelsea
Phía Real Madrid xác nhận trung vệ Raphael Varane dính chấn thương bắp chân phải và sẽ không tham dự trận lượt về bán kết Champions League trên sân của Chelsea.
Ousmane Dembele bất ngờ khen ngợi Thomas TuchelOusmane Dembele bất ngờ khen ngợi Thomas Tuchel
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ousmane Dembele của Barca đã bất ngờ khen ngợi HLV Thomas Tuchel - người đang dẫn dắt Chelsea.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/5: MU có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”; Chelsea mua trò cưng của TuchelTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/5: MU có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”; Chelsea mua trò cưng của Tuchel
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Hủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo ChelseaHủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo Chelsea
HLV Ryan Mason dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield, ông tuyên bố Spurs vẫn còn cơ hội vào Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X