Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes đánh giá cơ hội vô địch NHA của đội bóng cũ MU

Chủ Nhật 19/09/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp MU trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes của West Ham đã chia sẻ về cơ hội vô địch giải đấu của Quỷ đỏ.

David Moyes đánh giá cao MU


Mùa giải vừa qua, MU về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 12 điểm. Để tăng cơ hội cạnh tranh những danh hiệu, Man đỏ đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè năm nay. Họ lần lượt đưa về Jadon Sancho, Raphael Varane và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo.
David Moyes nói về cơ hội vô địch NHA của MU

David Moyes nói về cơ hội vô địch NHA của MU


MU đang khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, họ có 10 điểm sau 4 trận đầu tiên. Ở vòng 5, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer làm khách trên sân của West Ham. Phát biểu trước trận tiếp MU trên sân nhà, HLV David Moyes của West Ham đã chia sẻ về cơ hội vô địch giải đấu của Quỷ đỏ. Ông nói:

MU là một đội bóng giàu tham vọng, tất cả đều biết điều đó. Họ nâng cấp đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Với những bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay, họ thực sự là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Solskjaer đã được tạo những điều kiện tốt nhất để có thể giúp MU giành những danh hiệu”.

“Tôi đánh giá rất cao đội hình của MU ở mùa giải năm nay, họ là đội bóng rất khó bị đánh bại. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu khó khăn với West Ham. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ giành một kết quả tốt”.

David Moyes là người đã tiếp quản chiếc ghế của Sir Alex Ferguson, nhưng công việc của ông ở sân Old Trafford chỉ kéo dài 10 tháng. Moyes đã gây thất vọng và bị BLĐ Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
Dean Henderson được tiếp lửa trong cuộc cạnh tranh với David De Gea tại MUDean Henderson được tiếp lửa trong cuộc cạnh tranh với David De Gea tại MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã động viên thủ môn trẻ Dean Henderson tiếp tục nhẫn nại trong cuộc cạnh tranh suất bắt chính với ‘đàn...
Ince: “Van de Beek không có cơ hội ở lại MU”Ince: “Van de Beek không có cơ hội ở lại MU”
Paul Ince cho rằng Donny van de Beek khó lòng có cơ hội được trọng dụng ở Man Utd sau khi vật lộn từ khi gia nhập.
Vì sao West Ham không mua Lingard?Vì sao West Ham không mua Lingard?
Cuối tuần này, HLV David Moyes sẽ chạm trán đội bóng cũ Man United, và ông mới chia sẻ về tình hình của Jesse Lingard.
Michael Owen đánh giá cực cao ChelseaMichael Owen đánh giá cực cao Chelsea
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen khẳng định Chelsea đang là một trong những đội bóng khó đánh bại nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng cả MU và Chelsea đều có chiến thắng với tỷ số 2-1 ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X