Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes nỗ lực tạo vây cánh ở Man Utd

Thứ Sáu 06/12/2013 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực giữ chiếc ghế của mình khỏi bị lật đổ, HLV David Moyes dồn dập đưa người cũ từng làm việc ở Everton về Old Trafford.

Robbie Cooke đã đến MU theo lời thỉnh cầu của David Moyes.
Robbie Cooke đã đến MU theo lời thỉnh cầu của David Moyes.

Sau trận hòa thất vọng 2-2 trước Cardiff tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes đã làm mọi cách để mời John Murtough - một cựu lãnh đạo rất có uy tín ở học viện Everton về làm việc ở MU. Những nỗ lực của Moyes cuối cùng cũng được đền đáp khi người đàn ông được đánh giá rất cao trong việc đào tạo cầu thủ cho sân chơi Premier League đồng ý chuyển đến Old Trafford hồi giữa tuần trước.

Tuy nhiên, vì mới đến nên Murtough không giúp được nhiều cho Moyes. Kết quả là MU tiếp tục gây thất vọng khi bị Tottenham kìm chân ở vòng 13 (hòa 2-2) và bị Everton hạ gục ngay tại Nhà hát của những giấc mơ với tỷ số 0-1 ở vòng 14. Trước nguy cơ bị sa thải, David Moyes một lần nữa lại phải cầu viện những người từng làm ở Everton.

Theo tiết lộ của tờ Sunday Express Sport, sau khi nhận được lời thỉnh cầu từ David Moyes, cựu giám đốc tuyển trạch viên ở Everton - Robbie Cooke đã gật đầu đồng ý chuyển sang làm việc cùng trưởng tuyển trạch viên của MU là Jim Lawlor. Ngoài ra, tay “săn đầu người” của Chelsea Mick Doherty – người từng có thời gian làm việc Moyes ở Everton – cũng sẽ chuyển đến Old Trafford trong những ngày tới.

David Moyes cho rằng nguyên nhân dẫn đến thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là do ông thiếu đi những người trợ giúp đáng tin cậy. Đó cũng chính là lý do MU chỉ có giành được duy nhất bản hợp đồng đáng chú ý mang tên Marouane Fellaini. Hậu quả để lại là vô cùng tệ hại khi MU trôi dạt xuống vị trí thứ 9 với 12 điểm kém hơn so với đội đầu bảng Arsenal.

Moyes hi vọng sự có mặt của Murtough, Cooke và sắp tới là Doherty sẽ giúp MU tiếp cận các mục tiêu dễ dàng hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nếu như lực lượng của Quỷ đỏ được cải thiện, nhà cầm quân người Scotland có quyền nghĩ đến cuộc so kè cùng Arsenal cũng như các đối thủ khác trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X