Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Nhìn Mourinho mới biết tôi không quá tệ"

Thứ Bảy 05/11/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến M.U chơi bết bát dưới thời HLV Jose Mourinho, HLV David Moyes đã buông lời mỉa mai.

Sau khi HLV Jose Mourinho nhận lời dẫn dắt M.U, BLĐ Quỷ đỏ đã không tiếc tiền để vị chiến lược gia người Bồ xây dựng lực lượng. Tổng cộng 150 triệu bảng đã được ném vào phiên chợ Hè 2016, rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng được thực hiện, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì “Người đặc biệt” làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng. M.U đang xếp thứ 8 tại Premier League với khoảng cách lên tới 8 điểm so với đội đầu bảng Man City. Ở đấu trường Europa League họ cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.
David Moyes Nhin HLV Jose Mourinho moi biet toi khong qua te hinh anh
M.U chơi bết bát dưới thời Mourinho
M.U có lẽ sẽ hối hận vì sa thải David Moyes hồi tháng 4-2014 khi chứng kiến thành tích kém cỏi của người đương nhiệm Mourinho. Cựu HLV Everton, người bị sa thải sau 10 tháng ngồi ghế nóng M.U, dù bị CĐV Quỷ đỏ gọi là HLV tệ nhất lịch sử CLB nhưng lại có thành tích tốt hơn người kế nhiệm Van Gaal và cả Mourinho hiện tại. Cụ thể, sau 16 trận đầu tiên cùng M.U trên mọi đấu trường., Moyes thắng 9, hòa 4 và thua 3 trận. Trong khi đó, thành tích của Mourinho là thắng 8, hòa 3, thua 5 và của Van Gaal là thắng 8, hòa 4, thua 4.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 5/11: M.U sắp tống khứ Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/11.
Cũng trong chừng ấy trận cầu, Moyes giúp M.U kiếm được 31 điểm, trong khi điểm số Van Gaal thu thập được là 28. Không chỉ có vậy, dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Quỷ đỏ lần đầu tiên thua liên tiếp 5 trận sân khách ở đấu trường châu Âu. Chứng kiến M.U chơi bết bát dưới thời HLV Jose Mourinho, HLV David Moyes đã buông lời mỉa mai: “Công việc tại Old Trafford luôn rất khó khăn, dù đó có là người giàu kinh nghiệm như Van Gaal hay cá tính như Mourinho. Họ luôn đòi hỏi sự ổn định như dưới thời Sir Alex, NHM M.U đòi hỏi quá nhiều, điều mà một HLV mới gần như không thể đáp ứng”.
David Moyes Nhin HLV Jose Mourinho moi biet toi khong qua te hinh anh 2
Moyes mỉa mai HLV Jose Mourinho
“Tôi đã có thời gian làm việc ở đó, tôi nghĩ rằng mình đã không làm quá tệ công việc của mình, nhưng họ không trao cho tôi thêm cơ hội. Van Gaal rồi Mourinho, họ đều được chi rất nhiều tiền để mua sắm, nhưng thành tích cũng chẳng hơn gì tôi cả. Chứng kiến những gì họ làm được mới thấy thực ra tôi cũng không quá tệ ở Old Trafford. Có lẽ những CĐV M.U sẽ không tin điều đó nhưng những thống kê sẽ chỉ ra điều đó”, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Sunderland tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X