Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes nhất quyết không từ chức

Thứ Tư 19/03/2014 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với giọng điệu đầy thách thức, HLV David Moyes gạt bỏ mọi tin đồn về tương lai và khẳng định, sẽ không ra đi trong bối cảnh vẫn được ban lãnh đạo M.U ủng hộ.

Man Utd và Moyes sẽ phải sớm vượt qua trạng thái hoa mắt sau thảm bại dưới tay Liverpool, nếu muốn tập trung cho mục tiêu đi tiếp ở Champions League.
 

Sau thảm bại 0-3 trước Liverpool, David Moyes đã xuống hẳn sân tập đùa vui cùng học trò chuẩn bị cho trận cần bước ngoặt có thể cứu vãn mùa giải bết bát gặp Olympiakos. Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng, nếu bị loại khỏi Champions League, David Moyes sẽ chính thức bay ghế. Nhưng nhà cầm quân người Scotland khá tự tin:

"Tương lai không có gì thay đổi vì tôi đang có một công việc ổn định. Tôi vẫn nói chuyện với Sir Alex Ferguson thường xuyên. Trước khi đến Old Trafford, ông đã cảnh báo rằng công việc sẽ rất khó khăn. Nhưng trong mọi hoàn cảnh, Sir Alex luôn sẵn sàng ở bên cạnh giúp đỡ.

Ông cùng với David Gill, giám đốc điều hành Ed Woodward và toàn thể thành viên trong ban lãnh đạo luôn ủng hộ tôi. Họ đảm bảo chắc chắn về chiếc ghế HLV và chúng tôi không bao giờ thảo luận về chuyện tương lai ngắn hạn. CLB có có kế hoạch lớn với tầm nhìn vài năm tiến về phía trước."

Nhận xét về cuộc tái đấu Olympiakos, Moyes cho biết thêm: "Việc lật ngược thế cờ sau khi để thua 0-2 không thường xuyên xảy ra. Nhưng nếu có niềm tin, chúng tôi có thể làm nên điều kỳ diệu. Tôi luôn tin tưởng các học trò của mình. Người hâm mộ đã phải chứng kiến một vài trận đấu không thuyết phục nhưng họ vẫn cổ vũ nhiệt tình. M.U là đội bóng lớn nhất Thế giới và sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X