Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes nhận định về phong độ bết bát của M.U

Thứ Ba 10/12/2013 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes vừa lên tiếng thừa nhận, ông là người duy nhất phải gánh chịu những lời chỉ trích về thành tích bết bát của M.U trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Với 4 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở Premier League (2 hòa, 2 thua), M.U đã bị rớt xuống vị trí thứ 9 với 22 điểm sau 15 vòng đấu và bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 12 điểm. Với thành tích đáng hổ thẹn đó, các cầu thủ và ban huấn luyện Quỷ đỏ đang gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn, các phương tiện truyền thông cũng như người hâm mộ.

david moyes
 

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu gặp Shakhtar Donetsk ở lượt cuối cùng vòng bảng Champions League, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng thừa nhận, ông là người duy nhất xứng đáng phải hứng chịu những lời chỉ trích.

Moyes nói: “Tôi là người duy nhất chịu trách nhiệm về kết quả nghèo nàn của đội bóng tại Premier League. Các học trò của tôi không hề có lỗi trong chuỗi thành tích đáng thất vọng đó. Tuy không có được kết quả tốt ở Premier League nhưng rất may là chúng tôi vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng ở Champions League. Tôi hy vọng và không nghi ngờ vào khả năng M.U sẽ cải thiện được thành tích trong thời gian tới”.

Với việc đã có được 11 điểm sau 5 lượt trận đã qua tại vòng bảng Champions League, hơn đội xếp sau là Shakhtar 3 điểm, M.U chỉ cần giành một kết quả hòa để chính thức giành ngôi đầu bảng A và tránh được những đối thủ khó chơi như Barcelona, ​​Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Real Madrid hay Atletico Madrid ở vòng knock-out. Nhưng xem ra, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, bởi hàng công M.U đã “tịt ngòi” trong cả 2 trận đấu gần nhất. Mặt khác, Shakhtar rất cần một chiến thắng để chắc chắc có được tấm vé đi tiếp.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân 50 tuổi vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng M.U sẽ hoàn thành được mục tiêu của mình: “Các học trò của tôi đang bị tổn thương nghiêm trọng sau 2 trận thua liên tiếp trước Everton và Newcastle. Tuy vậy, tôi vẫn tin rằng chúng tôi sẽ đánh bại Shakhtar để chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng Red Devils luôn biết cách đứng lên sau thất bại”.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X