Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes - Người quyết định tương lai của Rooney

Thứ Bảy 22/06/2013 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Theo những tin tức mới nhất từ báo giới nước ngoài, tương lai của Rooney tại sân Old Trafford sẽ được định đoạt trong tuần tới, sau buổi nói chuyện giữa tiền đạo 27 tuổi này với vị tân HLV của Man Utd - David Moyes.

Tương lai của Rooney trong suốt mấy tháng qua luôn là một vấn đề nóng hổi, thu hút được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Có rất nhiều ý kiến cũng như các nhận định khác nhau về vấn đề đi hay ở của "Chàng hói", nhưng tất cả đều cho rằng chỉ có Rooney mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của chính bản thân mình.

Tân HLV David Moyes sẽ không mua sắm rầm rộ?
Tân HLV David Moyes mới là người có quyền quyết định tương lai của Rooney

Tuy nhiên, dường như người hâm mộ và cả giới chuyên môn đã nhầm, quyết định cuối cùng trong vấn đề này không nằm trong tay Rooney mà phụ thuộc vào David Moyes - người kế nhiệm vị trí của Sir Alex ở Old Trafford. Chính bản thân tiền đạo người Anh này đã từng nói rằng, tương lai của anh sẽ chỉ được quyết định sau khi anh có buổi nói chuyện với vị chiến lược gia 50 tuổi này.

Trong quá khứ, David Moyes là người đã phát hiện ra tài năng và đào tạo Rooney khi anh còn là một cầu thủ trẻ vô danh ở Everton trước khi bán anh sang Man Utd vào năm 2004. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa "gã Shrek" và ông thầy cũ đã trở nên căng thẳng sau những thông tin không xác thực về David Moyes mà tiền đạo 27 tuổi này đã tiết lộ trong cuốn tự truyện của mình. Đây chính là một trong những nguyên nhân mà giới chuyên môn cũng như người hâm mộ cho rằng là tác nhân chính để Rooney đòi rời khỏi Man Utd khi câu lạc bộ này bổ nhiệm ông làm người kế nhiệm vị trí của Sir Alex.

Mặc dù hiện tại Rooney đang được Chelsea lẫn Arsenal theo dõi một cách sát sao và chính bản thân tiền đạo này cũng thổ lộ rằng kể cả rời khỏi Man Utd, thì "Chàng hói" vẫn sẽ chơi bóng ở một câu lạc bộ khác tại Anh chứ không muốn phải ra nước ngoài.

Nhưng với việc còn thời hạn tới 2 năm trong hợp đồng đã ký với đội bóng chủ sân Old Trafford, tương lai của Rooney không phải là vấn đề năm trong tay tiền đạo này mà nó phụ thuộc vào BLĐ của Man Utd.

Và với những lời tuyên bố sẽ trao toàn quyền quyết định trong các vấn đề chuyên môn cho Moyes của BLĐ Quỷ đỏ, có thể nói rằng, việc Rooney đi hay ở thậm chí là sẽ chơi bóng ở đâu sau khi rời khỏi Old Trafford đều nằm trong lòng bàn tay của vị HLV người Scotland này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X