Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes muốn đưa West Ham đến đẳng cấp của Chelsea

Chủ Nhật 10/12/2017 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm vòng 16 Premier League, đoàn quân của HLV David Moyes đã gây bất ngờ khi hạ gục nhà ĐKVĐ Chelsea.


Trên sân nhà Upton Park, bàn thắng duy nhất của tân binh Marko Arnautovic đã nhấn chìm Chelsea trong trận derby thành London. Kết quả này giúp West Ham lần đầu tiên nếm cảm giác chiến thắng sau 8 trận liên tiếp. Đồng thời, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Arnautovic, cũng là trận thắng đầu tiên của David Moyes kể từ khi nhận lời dẫn dắt con tàu đắm West Ham.
Đây cũng đánh dấu chiến thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất David Moyes hạ gục những nhà ĐKVĐ, khi được thi đấu trên sân nhà. Rất vui mừng với chiến tích này, thuyền trưởng West Ham chia sẻ: “Chiến thắng, tinh thần của toàn đội, cái cách mà tất cả các cầu thủ gắn kết với nhau, điều đó rất quan trọng. West Ham đã nhận được nhiều thứ sau trận đấu này, và tôi thực sự hài lòng về đội bóng của mình.”

David Moyes muon dua West Ham den dang cap cua Chelsea hinh anh
David Moyes đã có chiến thắng đầu tiên ở West Ham

“Chúng tôi muốn thử sức và gây ra những rắc rối cho Chelsea. Bởi chúng tôi biết rằng, họ sẽ rất nguy hiểm khi cầm bóng, bởi vậy điều này đồng nghĩa chúng tôi đã tổ chức tốt. Arnautovic là một cầu thủ giỏi, West Ham đã ký hợp đồng với anh ấy với sự kỳ vọng lớn lao. Chứng kiến Arnautovic ghi bàn là một tín hiệu rất mừng, nhưng tôi quan tâm đến hiệu suất tổng thể của cả đội hơn.”
Cuối cùng, cựu HLV Man United và Everton kết luận: “Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ sau khi thi đấu quả cảm trước Man City, bởi vậy tinh thần của toàn đội đang rất cao. Bây giờ, West Ham có thể nói về những điều tích cực, bởi hàng công của chúng tôi đủ khả năng để đe dọa những đối thủ khác. Tôi muốn đội bóng của mình thi đấu như Chelsea – phong cách của họ thật tuyệt vời. Tôi rất hy vọng trong tương lai, West Ham cũng có thể chơi như vậy.”
Với kết quả này, đội bóng của David Moyes đã vươn lên vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Chelsea vẫn dậm chân tại chỗ với 32 điểm sau 16 vòng đấu, và họ có nguy cơ bị những đối thủ phía sau bắt kịp.

David Moyes muon dua West Ham den dang cap cua Chelsea hinh anh 2
Thông số trận đấu West Ham vs Chelsea

Conte đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch
Trận thua sốc nhưng xứng đáng vì sự bạc nhược trên sân hàng xóm khiến thầy trò Antonio Conte tự bắn vào chân mình với cơ hội cần họ được tận dụng trước derby...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X