Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Declan Rice, Chelsea phải hy sinh cầu thủ này

Thứ Ba 05/05/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes biết rõ việc Chelsea đang tăm tia Declan Rice và khẳng định ông muốn đổi lấy Billy Gilmour nếu The Blues khăng khăng động vào ngôi sao của West Ham.
Chelsea vẫn chưa có động thái tiếp cận chính thức Declan Rice. Cầu thủ này từng có thời gian thi đấu ở lò đào tạo trẻ của The Blues nhưng bị thải loại. Nhưng bây giờ, anh đã vươn lên thành một ngôi sao ở Premier League và được liên hệ chuyển đến nhiều đội bóng lớn.

HLV David Moyes không hề muốn mất sao trẻ sáng giá của mình. Nhưng ông cho biết Chelsea sẽ phải các sao trẻ Gilmour vào hợp đồng nếu như thật sự muốn có Rice trong tương lai.

Muốn có Declan Rice, Chelsea phải hy sinh Gilmour hình ảnh

David Moyes muốn đổi Rice lấy Gilmour


“Cầu thủ Scotland mà tôi sẽ chiêu mộ ngay ngày mai là Billy Gilmour sau những màn trình diễn đầu tiên của cậu ấy cho Chelsea. Cậu ấy giống như một cầu thủ chuyên nghiệp, là một cầu thủ khát khao và rất yêu các trận đấu.

Gilmour gợi tôi nhớ về đặc trưng của các cầu thủ Scotland trước đây. Chúng tôi luôn là những cầu thủ giỏi và rất tài năng. Và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Gilmour đã cho tôi thấy cậu ấy đúng là một cầu thủ như vậy.

Chúng ta cần phải bắt đầu giúp đội tuyển Scotland đem lại cho chúng ta những hy vọng. Nhưng Gilmour rõ ràng là một tài năng thật sự. Tôi đã cười khi liên tục bị nói về việc Chelsea muốn có Declan Rice. Vậy nên tôi nghĩ tôi sẽ quan tâm Billy Gilmour xem mọi việc diễn ra thế nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X