Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes muốn "chơi bài ngửa" với Wayne Rooney

Thứ Ba 21/05/2013 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Tân HLV của Man Utd sẽ tổ chức một buổi nói chuyện sau cùng với tiền đạo số 10 trước khi quyết định về chuyện tương lai của cầu thủ này tại  Old Trafford.

Cùng với việc HLV Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, chân sút chủ lực của Man Utd – Wayne Rooney cũng lên tiếng đòi ra đi. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến R10 đưa ra quyết định này là gì. Song, Wayne Rooney tỏ ra khá quyết tâm.


David Moyes sẽ giữ Rooney ở lại
Rooney không còn nhiều đất để "làm cao"
Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc ghế HLV của Man Utd có thể xem là đang tạm bỏ ngỏ. HLV David Moyes chỉ chính thức nhận chức vào ngày 1/7 trong khi Sir Alex đã về hưu. Tuy nhiên, cựu HLV Everton hiểu rằng chuyện Man Utd giờ cũng đã là chuyện của ông. Và đó là lý do vì sao ông muốn giải quyết chuyện của người học trò cũ – Wayne Rooney.

David Moyes chính là người đưa Rooney lên đội 1 của Everton khi tiền đạo này mới 16 tuổi. Song với sự rời đi khá ồn ào của Wazza, mối quan hệ giữa 2 người đã không còn như trước.

Được biết, HLV David Moyes muốn tổ chức một buổi nói chuyện với Wayne Rooney. Và chân sút người Anh có 2 sự lựa chọn: Một là tỏ lòng trung thành với Man Utd và ở lại; Hai là được quyền rời CLB để Man Utd có thêm kinh phí ở phiên chuyển nhượng mùa hè tới.


Nói vậy để thấy rằng, Rooney không còn nhiều điều kiện để làm cao như hồi anh suýt sang Man City nữa. Với sự xuất hiện và bùng nổ của Van Persie, Wayne Rooney đã buộc phải chơi ở vị trí không phải sở trường nhất của mình . Và điều này khiến Rooney dường như trở nên “mất giá” trong mắt BLĐ Man Utd.

Nếu thật sự bị rao bán, Wayne Rooney sẽ có giá vào khoảng 20 triệu bảng Anh.

  • M.N


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X