Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes:" Mùa sau, Man Utd sẽ vô địch Premier League"

Chủ Nhật 23/03/2014 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV David Moyes tự tin cho rằng Manchester United hoàn toàn có thể trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League trong mùa sau, dù hiện tại "Quỷ đỏ" vẫn đang ngập trong khó khăn.

Sự ra đi của Sir Alex Ferguson sớm đã được dự đoán là không êm đẹp bởi cái bóng của "ông già gân" phủ tại Old Trafford 25 năm qua không phải chiến lược gia nào cũng vượt qua được. Có lẽ, chính HLV David Moyes là người thấu hiểu điều này hơn ai hết.

david moyes
HLV David Moyes vẫn rất tự tin vào tương lai của MU

Được Sir Alex chọn lựa để kế thừa Man Utd, HLV David Moyes đã khiến rất nhiều người thất vọng khi khiến đội chủ sân Old Trafford rơi vào khủng hoảng. Mùa này, MU thi đấu cực thất vọng khi chỉ đứng ở vị trí thứ 7 tại Premier League, kém cả đội bóng cũ của Moyes là Everton hiện đang đứng thứ năm (nhưng thi đấu còn ít hơn một trận!).

Gần đây, MU thậm chí còn gây thất vọng khi để Olympiacos đánh bại 2-0 trên đất Hy Lạp, sau đó tiếp tục dễ dàng để thua tan tác 0-3 trước Liverpool. Khi đó, sự thất vọng với Moyes đã xuống đến cực điểm. Nhưng đúng lúc khó khăn, MU lại trỗi dậy khi đánh bại Olympiacos 3-0 để tiến vào tứ kết Champions League gặp Bayern Munich. Ở giải quốc nội, MU lại vừa đánh bại Westham trên sân khách nhằm nhen nhóm lại hi vọng lọt vào top 4.

Vì vậy, HLV David Moyes tỏ ra rất cao hứng khi tuyên bố MU hoàn toàn có thể nghĩ về chức vô địch Premier League mùa sau:" Chúng tôi đã sẵn sàng xây dựng lại dựa trên sự định hướng của tôi và tầm nhìn cho năm tới.

Trong mọi trận đấu, chúng tôi đều cố gắng vì điều đó. Chúng tôi phải sẵn sàng cho việc cạnh tranh danh hiệu vào thời điểm này mùa sau. Đó là điều mọi câu lạc bộ đều phải làm và mọi câu lạc bộ đều trải qua quãng thời gian chuyển giao nên ở thời điểm đó, đừng mơ đến chuyện cạnh tranh cho danh hiệu".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X