Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea đã bỏ lỡ món hời mang tên Declan Rice

Chủ Nhật 24/10/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes khẳng định West Ham chốt giá 100 triệu bảng cho tiền vệ Declan Rice ở Hè 2021, song MU và Chelsea đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ người Anh.

David Moyes tiết lộ bất ngờ về Declan Rice


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Declan Rice là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của West Ham. Ngôi sao sinh năm 1999 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Rice sở hữu thể hình lý tưởng, anh có khả năng phán đoán và sức bền tốt.
Declan Rice

Declan Rice đang chơi tốt ở West Ham


Cầu thủ này có thể hoạt động không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút, Declan Rice cũng là trụ cột của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Với những màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ 22 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. MU và Chelsea là những đội bóng được cho là quan tâm cầu thủ người Anh.

Hè 2021, MU và Chelsea đã tiếp cận Declan Rice, song không thể thuyết phục West Ham bán ngôi sao của mình. Mới nhất, HLV David Moyes của West Ham đã làm sáng tỏ thương vụ này. Ông nói: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ 2 đội bóng lớn ở nước Anh cho trường hợp của Rice”.

“Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy vẫn còn có thể tiến hộ hơn nữa. Chúng tôi muốn 100 triệu bảng cho cậu ấy, tuy nhiên đối tác không chấp nhận. Tôi khẳng định 2 đội bóng này đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Rice, họ đã bỏ lỡ một món hời. Bây giờ chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. West Ham sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Rice”.

“Tôi biết cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống ở West Ham, bởi vậy chúng tôi tự tin có thể giữ chân Rice. Những gì cậu ấy đang thể hiện có thể khiến nhiều đội bóng phải cảm thấy tiếc nuối”.
Điểm tin bóng đá sáng 21/10: MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 21/10: MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/10/2021.
Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.
Đây! Đội hình MU khi có thêm 2 tân binh khủngĐây! Đội hình MU khi có thêm 2 tân binh khủng
Quỷ đỏ đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng những bản hợp đồng chất lượng, đội hình MU sẽ được tăng cường đáng kể nếu có thêm bộ đôi Aurelien Tchouameni...
Luke Shaw đá thẳng vào đầu đối phương, Declan Rice vẫn lên tiếng bênh vựcLuke Shaw đá thẳng vào đầu đối phương, Declan Rice vẫn lên tiếng bênh vực
Hậu vệ Luke Shaw của MU đã có tình huống cao chân trong vòng cấm và khiến tuyển Anh phải nhận 11m, song tiền vệ Declan Rice vẫn lên tiếng bênh vực ngôi sao của...
Rio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển AnhRio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển Anh
Rio Ferdinand tin rằng những ông chủ mới của Newcastle nên chi tiền đưa về 3 ngôi sao của ĐT Anh, gồm Jesse Lingard Declan Rice và Raheem Sterling.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X