Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: “M.U từng hỏi mua cả Bale và Fabregas”

Thứ Hai 09/10/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV M.U, David Moyes đã xác nhận ông muốn đưa Gareth Bale và Cesc Fabregas tới Old Trafford nhưng không thành công.

Sau khi Sir Alex chia tay M.U, đích thân “Ông già gân” đã tiến cử người thay thế. Theo đó, David Moyes được đề nghị ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Sir Alex tin rằng với hơn 10 năm làm việc cùng Everton, Moyes quá hiểu Premier League. “Máy sấy tóc” cũng tin rằng kinh nghiệm mà Moyes có được sẽ giúp ông thành công ở Man đỏ. Tuy nhiên, thực tế lại khác xa rất nhiều. Moyes không thể hiện được gì nhiều, ông thiết lập những kỷ lục tồi tệ. Vị trí thứ 7 ở Premier League không thể khiến BLĐ M.U hài lòng, và vì thế ông bị sa thải sau 10 tháng cầm quân.
David Moyes MU tung hoi mua ca Bale va Fabregas hinh anh
Moyes tiết lộ M.U từng hỏi mua Bale
Trong một phát biểu mới nhất, Moyes khẳng định số phận của ông đã khác nếu mua được Gareth Bale và Cesc Fabregas: “Chúng tôi đã quan tâm họ. Hai cầu thủ vừa kể là những mục tiêu hàng đầu mà đội bóng nhắm tới khi tôi mới nhận nhiệm vụ, nhưng vì rất nhiều những lý do mà M.U không thể có được điều mình cần. Họ là những ngôi sao chất lượng và sẽ bổ sung rất nhiều cho đội hình mà tôi được thừa hưởng, nhưng rất tiếc điều đó đã không diễn ra. Nếu có Bale và Fabregas trong đội hình, có lẽ tôi không bị sa thải sớm như vậy”.
Sao trẻ Rashford sắp được M.U thưởng lớn
Theo nguồn tin từ The Sun, cầu thủ trẻ đang vào phom của Man United là Marcus Rashford sẽ nhận được một bản hợp đồng mới với mức lương khá cao.
“Khi bạn là HLV của M.U, bạn phải mang về cho đội bóng những kết quả tốt. Nếu không làm được điều đó bạn sẽ bị sa thải. Tôi không đáp ứng niềm tin từ họ, bởi vậy tôi cũng không oán trách đội bóng vì quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Tôi nghĩ rằng tôi có thể làm tốt hơn ở những mùa giải sau đó, nhưng tiếc rằng tôi không có quá nhiều thời gian để thể hiện mình ở sân Old Trafford”, HLV David Moyes tiếp tục.
David Moyes MU tung hoi mua ca Bale va Fabregas hinh anh 2
M.U cũng từng muốn có Fabregas
Moyes sau đó dẫn dắt Real Sociedad và Sunderland nhưng tiếp tục thất bại. Ông khẳng định không hề hối hận khi dẫn dắt M.U: “Tôi không hề hối hận khi nhận công việc ở M.U. Khi bạn nhận được một công việc như thế, bạn sẽ ngay lập tức đồng ý. M.U lúc này mạnh hơn thời điểm mà tôi còn tại vị, trong những năm qua họ đã đầu tư rất nhiều để nâng cấp đội hình. Tôi đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của họ ở mùa giải này”.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X