Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "M.U sắp đón thêm tân binh"

Thứ Năm 15/08/2013 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes cam kết M.U sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một cầu thủ chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Hậu vệ cánh phải 20 tuổi người Uruguay - Guillermo Varela là bản hợp đồng duy nhất của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng tính cho đến thời điểm này.

Trong khi Moyes chỉ rõ trung tuyến là khu vực Quỷ đỏ cần bổ sung nhân sự nhất thì CLB đã 2 lần thất bại với những lời đề nghị hỏi mua Fabregas. Trước đó, họ cũng để Bayern Munich qua mặt trong thương vụ Thiago Alcantara.

HLV David Moyes tham gia bình luận ở Wembley
HLV David Moyes tham gia bình luận ở Wembley

Bản thân nhà cầm quân người Scotland xác nhận, M.U vẫn đang tiếp tục đàm phán với một vài cầu thủ. Báo chí Anh cho hay, những cái tên đang nằm trong tầm ngắm Red Devils là Fabregas, Luka Modric, Eto'o, Fellaini và Leighton Baines.

Phát biểu trên kênh Sky Sports News, David Moyes nói:

"Tôi tự tin M.U sẽ có cầu thủ mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Quan chức CLB đang tích cực thương thảo với một vài mục tiêu. Tôi mới đến Old Trafford từ 1/7 nên khoảng thời gian làm việc còn rất ngắn. Chính vì vậy, kế hoạch chuyển nhượng cũng vấp phải những khó khăn. Trước kia tôi chưa từng có cơ hội làm việc với những thành viên M.U. Tất cả cần có thời gian thích nghi. Trong tay tôi là nhóm cầu thủ xuất sắc đã từng giành chức vô địch Ngoại hạng mùa trước."

Nói về trường hợp Wayne Rooney, David Moyes thừa nhận, tiền đạo người Anh có thể nằm trong danh sách thi đấu trận mở màn Ngoại hạng với Swansea cuối tuần này.

"Không có bất kỳ tiến triển nào trong những vấn đề liên quan đến Rooney. Quan điểm của M.U không thay đổi, Wayne không phải để bán. Tôi sẽ xem xét tình trạng của cậu ấy khi trở lại sân tập Carrington. Tôi đã theo dõi Rooney thi đấu ở Wembley. Trong 65 phút có mặt trên sân, R10 đã chơi tốt, di chuyển liên tục và dần lấy lại thể lực tốt nhất."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X