Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "MU không có Toni Kroos vì sa thải tôi"

Thứ Ba 27/11/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes nói về Toni Kroos, cựu HLV của Quỷ đỏ đã tiết lộ rằng MU không thể chiêu mộ cầu thủ người Đức vì sa thải ông.

MU mua hụt Toni Kroos vì sa thải David Moyes


Trong những năm gần đây, MU đều quan tâm Toni Kroos của Real Madrid. Quỷ đỏ rất muốn đưa về ngôi sao người Đức, họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Los Blancos quyết tâm giữ bằng được ngôi sao sinh năm 1990.
 
David Moyes nói về Toni Kroos MU không có Kroos vì sa thải tôi hình ảnh

MU theo đuổi Toni Kroos trong một thời gian dài nhưng không thể có cầu thủ này


Real đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ 28 tuổi. Kroos đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu, bởi vậy Real không có lý do để bán cựu sao Bayern Munich.

Trong một phát biểu mới đây, David Moyes nói về Toni Kroos, cựu HLV của Quỷ đỏ đã tiết lộ rằng MU không thể chiêu mộ cầu thủ người Đức vì sa thải ông.

“Tôi dẫn dắt MU ở mùa giải 2013/14, tôi đã rất muốn mang về Toni Kroos vào Hè 2014. Khi đó cậu ấy còn khoác áo Bayern Munich. Toni Kroos đã đồng ý đến M.U ở Hè 2014, cậu ấy đồng ý làm việc với tôi ở Old Trafford”.

“Tôi đã gặp Kroos và vợ cậu ấy, chúng tôi đã đàm phán một số thỏa thuận. Về cơ bản cậu ấy đã đồng ý tới M.U ở Hè 2014. Tuy nhiên, M.U chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tôi, Kroos sau đó đã thay đổi quyết định, cậu ấy đã cập bến Bernabeu thay vì tới Old Trafford”.
 
David Moyes MU

David Moyes cho rằng MU không thể mua Kroos vì sa thải ông


Sau khi Moyes bị sa thải, Louis van Gaal tiếp quản Old Trafford. Ông này cũng rất muốn làm việc với Toni Kroos, song ngôi sao người Đức đã từ chối chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan, anh đã chọn Bernabeu là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

David Moyes là một trong những HLV tệ nhất trong lịch sử M.U, cựu HLV Everton chỉ giúp Quỷ đỏ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh trong mùa giải duy nhất của ông ở Old Trafford. Không những vậy ông này còn thiết lập rất nhiều những kỷ lục tệ hại.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X