Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Người được chọn" khuyên MU giữ chân Pogba

Thứ Ba 22/10/2019 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes cho rằng Pogba không phải cầu thủ có khả năng tạo khác biệt như Messi hay Ronaldo nhưng MU vẫn nên giữ lại ngôi sao người Pháp.
Những tin đồn chuyển nhượng đã xoay quanh Pogba được một thời gian. Hè vừa qua, tiền vệ người Pháp đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid cũng như Juventus.

Cuối cùng không thương vụ “bom tấn” nào xảy ra. Nhưng những tin đồn chuyển nhượng vẫn chưa thôi buông tha Pogba.

Người được chọn khuyên MU giữ chân Pogba hình ảnh

David Moyes: "MU cần giữ lại Pogba"


Sự ổn định là một vấn đề với cầu thủ 26 tuổi. Nhưng David Moyes tin rằng MU nên giữ lại một tài năng lớn như Pogba.

“Pogba vẫn đang là tiền vệ tốt nhất của Man United. Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới, nhất là ở châu Âu. Cậu ấy sẽ được ra sân ở bất kỳ đội bóng nào.

Tôi không chắc cậu ấy là một cầu thủ ổn định và có thể tạo khác biệt mọi trận đấu. Với tên tuổi của Pogba, bạn hy vọng cậu ấy sẽ tạo nên khác biệt. Dĩ nhiên cậu ấy không phải lúc nào cũng tỏa sáng nhưng tôi thực sự nghĩ Man United nên giữ chân cậu ấy.

Tôi không nghĩ Pogba có thể giúp đội bóng thắng trận như cách Messi làm ở Barca hay Ronaldo làm ở Juventus. Nhưng tôi vẫn nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy có thể cống hiến rất nhiều thứ cho đọi bóng.

Ở Juventus, Pogba thực sự ở đỉnh cao. Cậu ấy được đá nhích lên trên một chút, vị trí giúp cậu ấy được ở gần vòng cấm đối phương hơn.

Nếu lựa chọn một đội hình của Man United, tôi tin rằng Pogba sẽ ở hàng tiền vệ. Đó là điều chắc chắn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X