Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes mất ăn mất ngủ vì các tiền đạo

Thứ Sáu 07/03/2014 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tình cảnh M.U đang khó khăn, David Moyes sẽ càng thêm đau đầu khi các chân sút Rooney, Van Persie, Welbeck vừa chơi kém cỏi trong màu áo ĐTQG, còn Chicharito dính chấn thương.

Van Persie đang chơi không tốt
Van Persie đang chơi không tốt

Chicharito sẽ phải trải qua cuộc chụp cắt lớp trong ngày hôm nay, sau khi anh bị đau đầu gối ở trận giao hữu của tuyển Mexico.

Tiền đạo 25 tuổi này có thể vắng mặt chuyến làm khách đến sân The Hawthorns của West Brom cuối tuần này. Trước đó, Chicharito đã bị thay ra trong trận cầu giữa Mexico - Nigeria vì va chạm mạnh với thủ thành Enyeama.

Bác sĩ của tuyển Mexico - Jose Guadalupe Vazquez nói trên ESPN: "Đó chỉ là vết bầm tím và chúng tôi khẳng định tổn thương của Chicharito không liên quan đến dây chằng. Anh ấy mới đau nhẹ và trong quá khứ chưa từng gặp rắc rối với chấn thương đầu gối. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thông báo kết quả." Chấn thương của Chicharito báo hiệu điềm xấu cho HLV David Moyes - người đang cần tất cả các tiền đạo khỏe mạnh và đạt phong độ cao nhất trong giải đoạn cuối mùa giải.

Cũng trong loạt đấu giao hữu quốc tế giữa tuần qua, các chân sút còn lại của M.U đều chơi tệ và không thể hiện được khả năng. Wayne Rooney mờ nhạt ở trận thắng 1-0 của Anh trước Đan Mạch. Trong khi Danny Welbeck bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn kể từ lúc vào sân hiệp hai.

Tại một diễn biến khác, Robin van Persie cũng bất lực nhìn "những chú gà trống Gaulois" xô đổ kỷ lục 17 trận bất bại liên tiếp của ĐT Hà Lan. Thời gian tới, M.U cần giành chiến thắng tất cả các trận ở giải Ngoại hạng để nuôi hy vọng lọt vào tốp 4. Ngoài ra, họ còn nhiệm vụ khó khăn khác là lật ngược tình thế trước Olympiakos sau khi để thua 0-2 trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X