Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Man Utd khác quá xa so với Everton"

Thứ Năm 08/08/2013 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, vị tân thuyền trưởng của Man Utd - David Moyes đã lần đầu lên tiếng xác nhận rằng, ông đang phải đối mặt với những khó khăn thực sự kể từ khi tiếp quản vị trí HLV ở sân Old Trafford.
 
Sau khi Sir Alex quyết định nghỉ hưu vào hồi đầu tháng năm vừa qua, BLĐ Quỷ đỏ đã bổ nhiệm David Moyes vào vị trí HLV ở sân Old Trafford. Với những gì mà vị chiến lược gia 50 tuổi này đã làm được cho Everton trong những năm qua ở Goodison Park, có lẽ BLĐ của Man Utd đã cho rằng, ông là người thích hợp nhất để kế thừa và phát huy những di sản mà Sir Alex để lại.
 
Tuy nhiên, giới chuyên môn và cả người hâm mộ của Man Utd lại tỏ ra hết sức nghi ngại về khả năng David Moyes có thể duy trì được những gì mà "ông già gân" đã dày công xây dựng ở sân Old Trafford. Nhìn cách mà Quỷ đỏ chơi trong tour du đấu mùa hè năm nay, các fan hâm mộ của đội bóng chủ sân Old Trafford lại càng có thêm lý do để mà lo lắng. 

HLV David Moyes đã có thể nở nụ cười với chiến thắng đầu tay
HLV David Moyes đang gặp khó khăn ở sân Old Trafford
 
Thậm chí, trong một buổi họp báo mới đây, David Moyes cũng đã phải lên tiếng thừa nhận rằng, những khó khăn mà ông phải đối đầu vượt quá xa so với những gì ông tưởng tượng và những kinh nghiệm mà ông có được trong những năm tháng dẫn dắt The Toffees sẽ không giúp được gì nhiều cho ông trong công việc ở sân Old Trafford.
 
"Mặc dù tôi rất tự hào với những gì mà mình đã làm được ở Everton, nhưng những kinh nghiệm mà tôi có được ở đó cũng không giúp được gì nhiều cho tôi khi phải đối mặt với những khó khăn ở Man Utd. Việc chuyển sang làm việc ở một môi trường mới đã là một khó khăn, thì sự chênh lệch giữa Man Utd và Eveton lại còn gây ra cho tôi những khó khăn lớn hơn gấp bội. Không thể phủ nhận rằng, Man Utd khác quá xa với Everton, đó là sự thật." David Moyes nói trên trang web chính thức của Man Utd.
 
Nhiệm vụ đầu tiên của Moyes trên cương vị là HLV của Quỷ đỏ là phải giành chiến thắng trước Wigan - câu lạc bộ đã vô địch cúp FA mùa giải trước, trong trận đấu tranh danh hiệu Community Shield trên sân Wembley vào ngày 11 tháng 8 tới đây. Theo vị chiến lược gia người Scotland này, ông sẽ cố gắng để giúp Man Utd giành được chiến thắng không chỉ ở trận đấu này mà còn cả ở những trận đấu trong mùa giải tới, để giúp Quỷ đỏ có thể duy trì được chuỗi thành công như dưới thời của Sir Alex.
 
"Tôi sẽ cố gắng để Man Utd có thể giành được chiến thắng, không chỉ ở trong trận đấu tranh Community Shield sắp diễn ra, mà còn ở cả những trận đấu trong mùa giải tới. Chỉ có như thế, Man Utd mới có thể hy vọng duy trì được chuỗi thành công mà Sir Alex đã xây dựng. Mặc dù đó là điều không hề dễ dàng, nhưng tôi tin rằng, với một đội hình mạnh và có chiều sâu như hiện tại, tôi sẽ sớm giúp Man Utd có được danh hiệu dưới kỷ nguyên mới." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X