Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Mặc dù biết là sẽ rất khó khăn nhưng tôi không thể từ chối"

Thứ Sáu 10/05/2013 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn của kênh MUTV, vị tân HLV của Man Utd - David Moyes đã thừa nhận rằng sẽ rất khó khăn khi ông nắm quyền ở sân Old Trafford bởi sẽ phải chịu một sức ép rất lớn từ những thành công mà Sir Alex đã đạt được khi còn tại vị ở đây. Nhưng ông cũng cho biết thêm rằng đây cũng là một vinh dự mà ông không thể từ chối.

Việc Man Utd ký kết một hợp đồng 6 năm với David Moyes đã chứng minh rằng các ông chủ của Quỷ đỏ có niềm tin rất lớn rằng vị chiến lược gia 50 tuổi này sẽ tiếp quản những di sản mà Sir Alex để lại một cách tốt nhất đồng thời sẽ tiếp tục nối dài những vinh quang cho đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

David Moyes sẽ là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson tại Man Utd
David Moyes sẽ được toàn quyền quyết định các vấn đề về chuyên môn ở Man Utd

 

Tuy nhiên, David Moyes sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn khi nắm quyền ở Man Utd. Đầu tiên là áp lực về thành tích. Fergie đã dành đến 38 danh hiệu trong 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, và điều này vô tình đã tạo một sức ép cực lớn lên vai người kế nhiệm cho vị trí mà ông đã để lại. Sẽ là một thách thức không nhỏ để Moyes có thể duy trì một Man Utd huy hoàng như Sir Alex đã làm. Mặc dù biết thế, nhưng theo David Moyes thì ông đã không thể từ chối khi nhận được lời mời từ Sir Alex.

"Đó thực sự là một vinh dự lớn, khi được lựa chọn là vị HLV tiếp theo của Man Utd. Tôi rất vui mừng khi Sir Alex đã chọn tôi làm người kế nhiệm và giới thiệu tôi vào công việc này. Tôi tuyệt đối tôn trọng những gì mà ông đã làm được cho câu lạc bộ. Mặc dù tôi biết sẽ rất khó khăn để dẫn dắt Man Utd tới nhiều vinh quang như Sir Alex đã làm, nhưng đây là một lời mời rất hấp dẫn và tôi không thể từ chối." David Moyes nói trên MUTV.

Với những gì đã làm được ở Everton trong 11 năm nắm quyền, David Moyes nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi được bổ nhiệm làm HLV mới của Man Utd. Vị chiến lược gia người Scotland này sẽ được trao quyền tuyệt đối trong các lĩnh vực chuyên môn giống như những gì mà Sir Alex đã làm khi còn tại vị ở sân Old Trafford. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X