Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng vì thua trận, David Moyes đổ thừa cho Liverpool thắng là do ăn may

Thứ Ba 25/02/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV trưởng của Manchester United, David Moyes cho rằng Liverpool có thể thắng được Westham United là do may mắn.

Phát biểu sau trận thua đầy đáng tiếc 2-3 trước Liverpool, HLV David Moyes cho biết: "Khi đang dẫn trước 2-1, có lẽ chúng tôi không gặp phải quá nhiều áp lực. Chúng tôi đã làm tốt việc của mình ở thời điểm đó. Thật thất vọng khi đến đây và để thua vì những sai lầm cá nhân.

Tuy nhiên, Liverpool cùng đội hình chất lượng và phong độ cao trong năm nay, họ có thể ghi bàn ở bất cứ nơi nào, và bằng nhiều cách khác nhau
."

David Moyes đổ thừa cho Liverpool thắng do ăn may hình ảnh
David Moyes tiếp tục thành tích tệ hại trước Liverpool

Ở trận đấu này, khi tỉ số đang là 2-1, Liverpool bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa do công của Salah và từ đó mở ra chiến thắng.

Nói về tình huống này, David Moyes tỏ ra thất vọng: “Cậu ấy đã có những pha cứu thua tốt khi đối mặt với một số pha dứt điểm. Khi hành quân đến Anfield, thủ môn nào cũng cần phải thể hiện thật tốt để giúp đội bóng có kết quả có lợi.

Lukasz đã chơi rất hay trong thời gian qua, song các sai lầm là điều không tránh khỏi.
 Chúng tôi luôn cần hạn chế tối đa mọi sai lầm cá nhân nếu muốn có kết quả tốt."

Trước đó, có thời điểm West Ham đã vươn lên dễn 2-1, song sự xuất sắc của bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane và một chút may mắn đã giúp Qủy đỏ vùng Merseyside lội ngược dòng nghẹt thở với tỉ số 3-2.

Thắng West Ham, Liverpool tiếp tục vững vàng ngôi vị số 1 với khoảng cách lên tới 22 điểm trước Manchester City. và chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh đúng 4 trận thắng nữa.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X