Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes lên tiếng vụ Ralf Rangnick dẫn dắt MU

Thứ Bảy 27/11/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes của West Ham khẳng định MU nên cảm thấy may mắn khi ký hợp đồng với Ralf Rangnick, người không chỉ có tài cầm quân mà còn có thể làm tốt công tác quản lý bóng đá.

David Moyes khen ngợi Ralf Rangnick


MU được cho là ký hợp đồng 6 tháng với HLV Ralf Rangnick. Ông thầy 63 tuổi sẽ dẫn dắt MU trong phần còn lại của mùa giải năm nay trước khi giữ vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Danh hiệu lớn nhất của ông là chiếc cúp quốc gia Đức cùng Schalke 04. Tuy nhiên, trong giới HLV, vị chuyên gia người Đức vẫn được xem là một bậc thầy.
 
David Moyes khen ngợi Ralf Rangnick

David Moyes khen ngợi Ralf Rangnick


Các nhà chuyên môn và báo chí châu Âu ví Rangnick là "cha đẻ" của gegenpressing - lối chơi đề cao khả năng gây sức ép cường độ cao để giành lại bóng. Ông ảnh hưởng rất nhiều đến Jurgen Klopp, Hansi Flick, Julian Nagelsmann và Thomas Tuchel.

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV David Moyes của West Ham đã có những chia sẻ về thông tin Ralf Rangnick dẫn dắt MU, ông nói: “Ông ấy là một HLV rất giàu kinh nghiệm, Rangnick còn có khả năng quản lý rất tốt, ông ấy sẽ mang lại nhiều thứ cho MU”.

“Rangnick được đánh giá rất cao ở châu Âu, và tôi rất vui khi ông ấy quyết định tới Premier League. Ông ấy sẽ mang những triết lý của mình và áp dụng ở MU, tôi nghĩ họ sẽ thay đổi theo hướng tích cực”.

Trong khi đó HLV Thomas Tuchel tỏ ra biết ơn Rangnick, ông nói: “Ông ấy là huấn luyện viên của tôi. Cũng chính Rangnick hướng tôi theo nghiệp HLV, ông ấy có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi. Sẽ rất tuyệt vời nếu Premier League chào đón một HLV chất lượng như vậy”.
Dimitar Berbatov chỉ ra vấn đề của Ralf Rangnick ở MUDimitar Berbatov chỉ ra vấn đề của Ralf Rangnick ở MU
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đặt câu hỏi liệu HLV Ralf Rangnick có thể dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đi đúng hướng hay không trong 6 tháng.
Jurgen Klopp: “Ralf Rangnick đến MU không phải là một tin tốt”Jurgen Klopp: “Ralf Rangnick đến MU không phải là một tin tốt”
Đích thân HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định việc Ralf Rangnick dẫn dắt MU không phải tin tốt với 19 đội bóng còn lại ở Premier League.
Trước Ralf Rangnick, 5 HLV người Đức gần nhất thể hiện thế nào ở Premier League?Trước Ralf Rangnick, 5 HLV người Đức gần nhất thể hiện thế nào ở Premier League?
HLV Ralf Rangnick đạt được thỏa thuận dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay, nhân sự kiện này tờ The Sun đã điểm mặt thành tích của 5 HLV người Đức gần nhất ở...
Ralf Rangnick: Người tiên phong của bóng đá Đức hiện đạiRalf Rangnick: Người tiên phong của bóng đá Đức hiện đại
Ralf Rangnick có thể không phải một HLV Đức thành công nhất xét về số lượng những danh hiệu. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của ông với bóng đá Đức lại vô cùng to...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X