Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice sắp đối đầu West Ham, David Moyes nói gì?

Thứ Tư 01/11/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tiếp Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, HLV David Moyes khẳng định West Ham sẽ chào đón sự trở lại của Declan Rice.

Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh mùa này, West Ham sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Đây sẽ là lần đầu tiên Declan Rice trở lại SVĐ London. Anh từng là trụ cột của Búa tạ trong vài mùa giải gần đây, nhưng đã quyết định cập bến Arsenal ở Hè 2023 với mức phí 105 triệu bảng.

 David Moyes len tieng ve viec Declan Rice tro lai West Ham

David Moyes lên tiếng về việc Declan Rice trở lại West Ham

Cầu thủ sinh năm 1999 đã nhanh chóng hòa nhập và đang tỏa sáng rực rỡ ở sân Emirates. Với việc Thomas Partey vắng mặt vì chấn thương, anh nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận đấu với đội bóng cũ. Phát biểu trước trận đấu, HLV David Moyes khẳng định West Ham sẽ chào đón sự trở lại của Declan Rice. Ông nói:

“Tôi hy vọng chúng ta sẽ gặp lại Declan Rice. Đây là người đã nâng cao chiếc cúp châu Âu đầu tiên sau 50 năm tại West Ham. Anh ấy nên được chào đón trở lại với vòng tay rộng mở. Anh ấy từng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của CLB, anh ấy cũng là một người đội trưởng mẫu mực”.

“Tôi thực sự mong được gặp anh ấy, tôi đã không gặp anh ấy kể từ khi anh ấy rời đi. Tôi không chắc mình muốn anh ấy ra sân thi đấu! Nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ có mặt”.

“Mọi người ở West Ham đều yêu quý anh ấy, đặc biệt là NHM. Và điều quan trọng nhất là anh ấy đã cống hiến 100% trong mọi trận đấu cho CLB mặc dù tất cả chúng ta đều biết anh ấy sẽ không ở lại West Ham. Chỉ riêng điều đó thôi, anh ấy xứng đáng được khen ngợi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X