Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes lên tiếng về khả năng Declan Rice tới MU hoặc Chelsea

Thứ Hai 24/05/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng của West Ham trước Southampton ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes đã lên tiếng về tương lai cậu học trò ở đội bóng thành London.

West Ham không bán Declan Rice


Với chiến thắng 3-0 ở vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa này, West Ham đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trên BXH, qua đó giành quyền tham dự Europa League mùa tới. Dù từng có cơ hội sở hữu tấm vé chơi tại Champions League, song việc được dự giải đấu hạng 2 của bóng đá châu Âu cũng có thể xem là thành công vượt bậc với đội bóng của HLV David Moyes.
 
David Moyes lên tiếng về tương lai Rice

David Moyes lên tiếng về tương lai Rice


Bây giờ họ phải lên kế hoạch giữ chân những trụ cột và tăng cường lực lượng. Tiền vệ Declan Rice là một trong những ngôi sao hàng đầu của West Ham được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Cầu thủ sinh năm 1999 này đã tiến bộ rất nhanh trong vài mùa giải gần đây. 

Việc Declan Rice có thể đá được cả ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự khiến anh trở thành mục tiêu hàng đầu của một số ông lớn tại như MU hay Chelsea.

Tuy nhiên, sau chiến thắng 3-0 trước Southampton, HLV David Moyes tuyên bố West Ham sẽ không bán ngôi sao của mình:

Tôi không nghĩ West Ham sẽ chấp nhận chia tay Declan Rice. Chúng tôi đã có vé dự Europa League mùa tới và đó hiển nhiên là một thành tích tuyệt vời. Rice là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB nên chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi nghĩ NHM cũng mong muốn điều đó”.

“Tôi tự tin vào khả năng Rice sẽ tiếp tục khoác áo West Ham ở mùa giải tới. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với West Ham, và chúng tôi không gặp áp lực phải bán cậu ấy”.
Chelsea chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2021Chelsea chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2021
Theo nguồn của tờ Telegraph, Chelsea sẽ trở lại với tiền vệ Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và họ có lợi thế trước Man City cũng như MU.
Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU quyết tranh Declan Rice với Man xanhĐiểm tin bóng đá tối 7/5: MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh
MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh, Chelsea giữ chân Kante, Real chốt giá bán Hazard,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/5.
Frank Lampard tiết lộ sự thật phũ phàng ở ChelseaFrank Lampard tiết lộ sự thật phũ phàng ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard tiết lộ rằng ông từng muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham nhưng thương vụ đã không diễn ra.
Declan Rice chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool?Declan Rice chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool?
Tiền vệ Declan Rice của West Ham mới đây đã chỉ ra ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Liverpool, đó không phải là Salah, Mane hay Van Dijk.
Declan Rice: “ĐT Anh thực sự giải trí”Declan Rice: “ĐT Anh thực sự giải trí”
Trong chia sẻ trước trận gặp Ba Lan, tiền vệ Declan Rice cho thấy sự tự tin lớn về tình hình toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X