Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes lên tiếng về khả năng tái hợp Jesse Lingard

Thứ Bảy 20/11/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền vệ Jesse Lingard có thể cập bến West Ham vào tháng 1 năm 2022, HLV David Moyes đã có những tiết lộ thú vị.

David Moyes nói về tương lai Lingard


Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard chơi bùng nổ trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1992 ghi 9 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 17 lần ra sân. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này được Solskjaer giữ lại.
David Moyes lên tiếng về khả năng tái hợp Jesse Lingard

David Moyes lên tiếng về khả năng tái hợp Jesse Lingard


Dù giữ Lingard ở lại nhưng ông thầy người Na Uy lại không trao cơ hội cho tiền vệ này. Anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh và Champions League, điều đó khiến cầu thủ này chán nản. Theo tờ The Times, Lingard được cho là rất thất vọng với cách mà câu lạc bộ đối xử với mình, cầu thủ này đang lên kế hoạch rời đi vào tháng 1 năm 2022.

Lingard tiết lộ rằng mong muốn lớn nhất của anh là được thi đấu trong màu áo ĐT Anh ở World Cup 2022, bởi vậy cầu thủ 29 tuổi càng phải rời MU. Và một lần nữa West Ham lại được đồn đoán là bến đỗ mới của Lingard. Theo đó đội bóng thành London sẽ chi 22 triệu bảng để mua đứt anh.

Trước những tin đồn liên quan đến việc Lingard có thể cập bến West Ham vào tháng 1 năm 2022, HLV David Moyes đã có những tiết lộ thú vị. Ông nói: "Jesse Lingard là cầu thủ của MU và tôi sẽ không nói về các cầu thủ ở các câu lạc bộ khác".

"Tất cả những gì tôi có thể nói là chúng tôi thực sự rất thích thú khi có Lingard, cậu ấy đã chơi rất tốt trong thời gian được cho mượn ở đây. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu. Lingard là một cầu thủ của MU, họ sẽ quyết định tương lai của cậu ấy."
2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU
Theo thông tin từ nhiều nhà báo uy tín, tiền vệ Jesse Lingard đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán với Man United và sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.
Điểm tin tối 15/11:  MU chốt giá bán LingardĐiểm tin tối 15/11: MU chốt giá bán Lingard
MU chốt giá bán Lingard, Juve nhiều khả năng thua vụ Pogba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 15/11.
Lingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở NewcastleLingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở Newcastle
HLV Eddie Howe đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Newcaste, tờ The Sun đã đưa ra danh sách 5 mục tiêu mà ông thầy 43 tuổi muốn đưa về sân St James Park vào...
Người nhà Lingard chỉ trích huyền thoại MUNgười nhà Lingard chỉ trích huyền thoại MU
Chứng kiến những phát ngôn của các huyền thoại Quỷ đỏ nhắm vào các cầu thủ, em trai của Jesse Lingard đã không giữ được im lặng.
Sancho, Lingard bị bỏ rơi trên tuyểnSancho, Lingard bị bỏ rơi trên tuyển
Mới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố 25 cái tên lên tuyển trong đợt tập trung tháng 11 này, và Jadon Sancho đã nằm ngoài danh sách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X