Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Lẽ ra Man Utd đã thắng"

Chủ Nhật 20/10/2013 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Scotland cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt và chỉ đánh rơi chiến thắng vì thiếu hiệu quả trước khung thành đối phương.

David Moyes thừa nhận rằng các học trò của ông cần phải tỏ ra lạnh lùng hơn nữa sau trận hòa đáng thất vọng trước Southampton tại vòng 8 Premier League. “Quỷ đỏ” đã quẳng đi vô số cơ hội khi tỉ số đang là 1-0, và họ phải trả giá theo cái cách không thể tồi tệ hơn với bàn thua ở phút thứ 89 sau pha dứt điểm của trung vệ Dejan Lovren. Đáng chú ý đây đã là lần thứ 3 trong 4 trận mùa này M.U để mất điểm ngay tại “tổ Quỷ”.

David moyes
 

“Chúng tôi thất vọng vì đã thủng lưới ở thời điểm trận đấu đang đi đến những phút cuối. Chúng tôi đã có những cơ hội tốt để kết liễu đối thủ nhưng đã không tận dụng thành công. 1-0 là tỉ số quá mong manh và Southampton đã chứng tỏ cho chúng tôi thấy điều đó”, Moyes trả lời cánh phóng viên. “Vào lúc họ sắp thực hiện quả đá phạt góc, tôi đã nghĩ chúng tôi có thể giành trọn 3 điểm”.

“Chúng tôi chơi chưa tốt nhưng giờ không phải lúc tiếc nuối. Chúng tôi đã có những cơ hội của mình, thậm chí còn đưa bóng dội xà”, Moyes tiếp tục. “Có một vài cá nhân chơi rất tốt, và số khác không được tốt như thế. Nhưng dù sao chúng tôi đã tạo ra những cơ hội mà tôi đã hy vọng có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chúng tôi cần làm tốt hơn khi đứng trước khung thành đối phương. Nhưng song song với đó, hàng thủ cũng cần phải chơi chắc chắn hơn nữa”.

Đáng chú ý, bàn thắng mở tỉ số của Van Persie mới là lần đầu tiên các học trò của Moyes lập công từ tình huống dàn xếp tấn công trên sân nhà tại Premier League mùa này (3 bàn trước đều bắt nguồn từ tình huống cố định). Trước đó, cả Chelsea và West Brom đều đã rời “nhà hát của những giấc mơ” với những giấc mơ đẹp. Có ý kiến cho rằng sân Old Trafford dưới triều đại tân HLV người Scotland đã không còn đáng sợ nữa.

Phản bác lại quan điểm đó, Moyes khẳng định nguyên nhân không phải bởi sự ra đi của cựu HLV Alex Ferguson, mà chính các cầu thủ mới là những nhân tố quyết định nếu muốn sân nhà của M.U trở lại thành “pháo đài” vững chãi như xưa.

“Nỗi sợ hãi của các đội bóng khi phải tới chơi tại Old Trafford xuất phát từ thực tế trên sân”, cựu chiến lược gia Everton chia sẻ. “Đẳng cấp của các cầu thủ quyết định điều đó. Hiển nhiên Sir Alex đã tạo nên một lịch sử hào hùng, nhưng cầu thủ mới là những người thực sự có mặt trên sân và cụ thể hóa những chiến thuật của ông ấy”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X