Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes lại có cuộc gặp riêng với Rooney

Thứ Sáu 02/08/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Rooney là cầu thủ có tương lai bất định nhất ở Man United lúc này và rất nhiều đội bóng đang quan tâm đến từng cử chỉ của tiền đạo người Anh.

Kể từ đầu Hè, David Moyes đã có 2 cuộc nói chuyện với Rooney nhằm bàn luận về tương lai của Quỷ Đỏ và hôm qua, chiến lược gia 50 tuổi tiếp tục có cuộc gặp gỡ lần thứ 3 với tiền đạo mang áo số 10.

Cuộc nói chuyện hôm qua diễn ra tại khu tập luyện Carrington của Quỷ Đỏ và giống như 2 lần trước kịch bản của nó cũng không có gì thay đổi: Rooney đòi ra đi và Moyes kiên quyết níu chân anh ở lại Old Trafford.

Điều này không có gì bất ngờ bởi sở dĩ Rooney muốn ra đi là bởi mối quan hệ rạn nứt với người đàn ông quyền lực Sir Alex, nhân vật được dự đoán là vẫn sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến Quỷ Đỏ kể cả khi không còn ngồi trên băng ghế huấn luyện viên.

Một lý do nữa khiến cho gã Skerk nằng nặc đòi ra đi đó chính là việc không được đảm bảo 1 vị trí trong đội hình xuất phát, điều mà chính David Moyes đã tuyên bố vì ông coi trọng Van Persie hơn.


Liệu Rooney còn tung bay ở Old Trafford trong mùa giải tới?

Cuộc gặp trên tựu chung lại là vẫn chưa đem lại kết quả gì và tương lai của Rooney vẫn sẽ là một ẩn số.

Lúc này, khi mà lần lượt các mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ Đỏ đều không cập bến Old Trafford thì việc ban lãnh đạo Man United dễ dàng nhả Rooney là không thể xảy ra.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X