Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes là người đã thuyết phục Nani ở lại

Thứ Hai 09/09/2013 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mirror, tiền vệ chạy cánh 26 tuổi này đã tiết lộ rằng, người thuyết phục anh tiếp tục ở lại với sân Old Trafford chính là HLV David Moyes.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, giới chuyên môn tin rằng Nani sẽ là cái tên đầu tiên bị Man Utd đẩy khỏi sân Old Trafford. Điều đó tưởng chừng như đã thành sự thật khi BLĐ Quỷ đỏ đã tuyên bố rằng, bất kỳ câu lạc bộ nào chấp nhận mức giá 10 triệu bảng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha này, Man Utd sẽ bán anh ngay lập tức. 
 
Mặc dù vậy những cho đến những ngày cuối trước khi thị trường chuyển nhượng năm nay đóng cửa, vẫn chưa có một thông báo chính thức nào từ Old Trafford về tương lai của Nani và có một số người tin rằng cầu thủ này đang cố tình chơi khăm Man Utd bằng cách chờ hết thời gian hợp đồng để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

nani
Nani sẽ phải chứng minh rằng anh xứng đáng được David Moyes trọng dụng trong mùa giải năm nay
Tuy nhiên, cách đây vài ngày Nani đã chấm dứt những tin đồn vây quanh tương lai của mình khi anh thông báo rằng mình đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn năm năm với Quỷ đỏ.
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ 26 tuổi này tiết lộ rằng anh cảm thấy rất hài lòng với bản hợp đồng mới của mình và người đã thuyết phục anh tiếp tục gắn bó tương lai ở "Nhà hát của những giấc mơ" không phải ai khác mà chính là HLV David Moyes.
 
"Tôi rất hài lòng với hợp đồng mới của tôi ở Man Utd. Mùa hè năm nay quả thực là một mùa hè khó khăn với tôi để đưa ra quyết định về tương lai của bản thân, nhưng sau khi cân nhắc kỹ càng cũng như những lời thuyết phục của HLV David Moyes tôi nhận ra rằng ở lại với Man Utd là giải pháp tốt nhất cho bản thân tôi." Nani nói với các phóng viên của Daily Mirror.
 
Bên cạnh đó, Nani cũng cho biết thêm rằng, ngoài việc được HLV David Moyes thuyết phục, thì bản thân anh cũng cảm thấy mình có đủ khả năng để đóng góp công sức cho Man Utd và cũng không có câu lạc bộ nào tạo cho Nani cảm giác có thể chinh phục những thách thức lớn trong sự nghiệp như ở Old Trafford. Vì vậy, anh đã nghe theo lời khuyên của David Moyes, tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ trong năm năm tới với mức lương 90.000 bảng trên tuần.
 
"Tôi cảm thấy tôi có đủ khả năng để đóng góp nhiều hơn nữa cho Man Utd. Mặc dù đã có nhiều lời đề nghị rất nghiêm túc giành cho tôi nhưng tôi vẫn muốn ở lại đây bởi không có câu lạc bộ nào tạo cho tôi cảm giác tôi có thể chinh phục những thách thức lớn trong sự nghiệp của mình như ở Man Utd." Nani cho biết thêm.
 
Ngoài ra, Nani còn nói thêm rằng mặc dù HLV David Moyes thuyết phục anh ở lại với Man Utd, nhưng ông cũng tuyên bố sẽ không đảm bảo rằng anh có một suất mặc định trong đội hình chính của Quỷ đỏ. Mà nếu Nani muốn có điều đó, anh sẽ phải tự chứng minh rằng anh xứng đáng để được David Moyes trao cơ hội.
 
"David Moyes cũng nói với tôi rằng, ông ấy không đảm bảo tôi sẽ được mặc định cho một suất trong đội hình chính của Man Utd và nếu muốn có được điều đó tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ để khẳng định với ông ấy rằng tôi đủ khả năng cũng như xứng đáng được trao cơ hội. Đó cũng chính là mục tiêu của tôi ở mùa giải năm nay." Nani kết thúc buổi nói chuyện.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X