Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes là lựa chọn hoàn hảo cho Manchester United?

Thứ Hai 01/07/2013 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - George Graham, cựu HLV của Arsenal, mới đây đã phát biểu với giới truyền thông rằng không ai khác ngoài David Moyes có thể thay thế được Sir Alex Ferguson trên cương vị thuyền trưởng Man Utd một cách hoàn hảo hơn.

Tân HLV David Moyes sẽ không mua sắm rầm rộ?
David Moyes được tín nhiệm

George Graham là cầu thủ của Manchester United giai đoạn 1972 - 1974. Vì thế, dù cho gắn liền sự nghiệp huấn luyện của mình với đội chủ sân Highbury, nhưng Graham vẫn luôn theo dõi những binh biến tại Old Trafford. Theo ông, David Moyes chính là sự lựa chọn hoàn hảo của BLĐ M.U sau khi Sir Alex đáng kính về hưu cuối mùa giải năm ngoái. Bất chấp sự thật Moyes đã thất bại trong việc giành được bất kì danh hiệu nào trong suốt 11 năm ròng rã làm việc ở Goodison Park, nhưng cựu HLV của Pháo Thủ vẫn đặt hoàn toàn niềm tin vào chiến lược gia người Scotland bất chấp sự nghi ngờ đến từ phía dư luận.

"Đây là một sự tiến bộ rất tự nhiên trong sự nghiệp của anh ấy." - Graham trả lời phỏng vấn của The Daily Mirror - "Anh ấy đã dành thời gian để phục vụ như một người mới bước vào nghề ở Preston, và sau đó là Everton. Nhất là ở Goodison Park, anh ấy đã có hơn 1 thập kỷ tuyệt vời. Tôi tin tằng anh ấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí chiếc ghế nóng tại Man Utd. Đáng ra United có thể thuê một HLV nước ngoài, nhưng tôi rất vui vì họ đã tiếp tục sử dụng một HLV người Vương quốc Anh
."

"Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Moyes và Sir Alex. Moyes thừa kế sự khát khao cũng như tham vọng của Sir Alex. Cả 2 người đều có được những đức tính như vậy từ miền Tây Scotland."

Moyes năm nay mới 50 tuổi, nhưng đã ngồi trên ghế huấn luyện được 15 năm. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình ở CLB Preston năm 1998, sau đó chuyển tới Everton năm 2002. Đã có kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng tại Anh, Moyes hết sức được Graham tin tưởng sẽ dẫn dắt Man Utd trong một thời gian dài và gặt hái nhiều thành công trong vai trò mới: "Anh ấy có những phẩm chất để thành công. Anh ấy là một người vô cùng thực tế, và chắc chắn sẽ có những người so sánh anh ấy với Sir Alex, nhất là trong trường hợp anh ấy thua trong vài trận đầu tiên. Nhưng anh ấy sẽ sẵn sàng cho điều đó."

"Anh ấy sẽ tiếp nhận thử thách một cách bình tĩnh và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu anh ấy giúp United có danh hiệu ngay trong mùa giải năm nay."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X