Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes không quan tâm đến vị trí trên bảng xếp hạng của Liverpool

Chủ Nhật 16/03/2014 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ trong cuộc đối đấu tối nay nhưng HLV David Moyes vẫn tỏ ra hết sức tự tin. Vị chiến lược gia người Scotland cho rằng việc Liverpool xếp trên Man Utd là bởi vì The Kop không phải… tham dự các cúp châu Âu trong mùa giải này.

M.U của David Moyes đã biết thắng trong năm 2014
HLV David Moyes

Kể từ đầu mùa giải đến giờ, Liverpool đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng tại Premier League. Sau nhiều năm gặp khó khăn trong cuộc chiến trở lại đấu trường Champions League, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu ấy ở mùa này. Tuy nhiên, trong mắt HLV David Moyes bên phía Man Utd, thành tích của The Kop không có gì quá đặc biệt bởi họ chỉ phải tập trung duy nhất cho Premier League mà phải không vướng bận gì tới sân chơi châu Âu.

Phát biểu trước các phóng viên, nhà cầm quân người Scotland chia sẻ: “Liverpool đang trải qua một mùa giải tuyệt vời và thực tế là họ đã chơi tốt. Lịch thi đấu ngay từ đầu mùa đã mở ra cơ hội cho họ và họ đã thoải mái hơn với sự tự tin từ đó. Nhưng không thể phủ nhận rằng Liverpool và Brendan Rodgers đã được hưởng lợi từ việc không phải tham dự cúp châu Âu. Đó là một lợi thế rất lớn. Chính điều này đã giúp cho họ có được vị trí trên bảng xếp hạng như hiện nay”.

Khi được hỏi về nguy cơ Man Utd có thể đi vào “vết xe đổ” của Liverpool trong quá khứ hay không, HLV David Moyes cũng hoàn toàn phủ nhận: “M.U sẽ nhanh chóng trở lại và chắc chắn không mất nhiều thời gian để làm được điều này. Các trận đấu phía trước của chúng tôi đều rất quan trọng nhưng trận đấu với Liverpool mang ý nghĩa quyết định hơn cả. Người hâm mộ muốn chúng tôi chiến thắng và giữ lấy vị thế của mình. Và dĩ nhiên, toàn đội cũng đang rất quyết tâm”.

Bên cạnh đó, HLV Moyes cũng tỏ ra hài lòng sau những màn trình diễn gần đây của các học trò: “Chúng tôi đang cố gắng thay đổi theo hướng tích cực. Đội bóng hoàn toàn có khả năng chiến thắng và các cầu thủ đã thể hiện điều đó rất rõ trong quãng thời gian vừa qua. Ngoại trừ trận thua trên sân Olympiakos, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt. Nếu có thể giành kết quả tích cực trong giai đoạn này, sẽ có sự khác biệt lớn đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để ngày một tiến bộ hơn”.

Tối nay, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Dù đang không có được phong độ tốt bằng đối thủ nhưng thầy trò HLV David Moyes vẫn được các CĐV kỳ vọng sẽ giành một kết quả khả quan. Trên thực tế, Quỷ đỏ vẫn luôn thể hiện được bản lĩnh trong những trận đấu quan trọng và đó là cơ sở để người hâm mộ M.U tin tưởng vào đội nhà.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X